Thứ sáu, 17/05/2024 13:08 (GMT+7)

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh, 15h hôm nay 25/9

MTĐT -  Thứ hai, 25/09/2023 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập link xem trực tiếp trận nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh, thuộc lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nữ Asiad 19, 15h hôm nay 25/9.

Nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh trên kênh nào?

  • Thời gian: 15h00 ngày 25/09
  • Địa điểm: SVĐ SVĐ Wenzhou Olympic, Ôn Châu, Trung Quốc
  • Trực tiếp: Đang cập nhật...

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh

Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Ngân, Tuyết Dung, Thái Thị Thảo.

Bangladesh: Rupna, Parvin, Azim, Khandaker, Shamsunnahar, Akhater, Manda, Chakma, Ritu, Khatun, Sabina.   

Thông tin đáng chú ý trước trận nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh

  • 2 đội đều đầy đủ lực lượng.
  • Bangladesh để thua 8 bàn không gỡ trước Nhật Bản ở trận mở màn.
  • Thầy trò HLV Mai Đức Chung hơn đối thủ 108 bậc trên BXH FIFA.
  • Trận đấu giữa Việt Nam vs Bangladesh không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.
  • ĐT nữ Việt Nam hướng tới 1 chiến thắng càng đậm càng tốt trước Bangladesh để thuận lợi cạnh tranh ở nhóm đội nhì bảng có thành tích tốt.

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh

HLV Mai Đức Chung cho biết ông không hài lòng với cách thi đấu của nữ Việt Nam trong trận ra quân gặp Nepal. Các học trò của ông gần như không thể tạo ra cơ hội trong nửa đầu trận đấu, đồng thời một vài vị trí chưa đạt yêu cầu. Mặc dù vậy, chúng ta đã có chiến thắng sau cùng khi trở nên sống động hơn trong hiệp hai. Những lời nhắc nhở trong 15 phút nghỉ giữa giờ và các điều chỉnh nhân sự đã phát huy tác dụng. ĐT nữ Việt Nam gây dựng được nhịp điệu tấn công, sự sáng tạo trở lại và các trụ cột cũng phát huy những phẩm chất tốt nhất của họ.

Trận thứ hai gặp Bangladesh chắc chắn sẽ dễ dàng hơn. Đối thủ này xếp thứ 142 thế giới, kém Nepal tới 33 bậc và Việt Nam 108 bậc. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ có thêm cảm hứng, đồng những nhân tố trẻ được thử sức, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

tm-img-alt
Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh, 15h hôm nay 25/9

Nữ Việt Nam chưa từng đối đầu với nữ Bangladesh trong quá khứ. Mặc dù vậy, chắc hẳn HLV Mai Đức Chung cùng Ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ về họ. Bên cạnh đó, tham khảo qua các diễn biến ở thất bại 0-8 của Bangladesh trước đội hình B của nữ Nhật Bản.

Trận đấu đó, các cô gái đến từ quốc gia Nam Á nằm trên Vịnh Bengal hoàn toàn không thể chống đỡ các đợt tấn công bên phía đối thủ. Ngay cả khi tập trung đông quân số phòng ngự họ cũng dễ dàng bị chọc thủng lưới ngay phút thứ 7, trước khi nhận thêm 7 bàn thua khác trải dài đến phút 87.

Tuy vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra thận trọng khi nói rằng “mặc dù Bangladesh ở vị trí thấp hơn chúng ta trên bảng xếp hạng FIFA nhưng không vì thế mà chủ quan, toàn đội vẫn cần chuẩn bị thật tốt”. Sau trận gặp Nepal, ĐT nữ Việt Nam có hai ngày phục hồi và chuẩn bị cho trận đấu chiều nay. Nhằm cải thiện khả năng kiểm soát bóng và tấn công, Ban huấn luyện tiếp tục cho các cầu thủ thực hiện các bài tập phối hợp cầm bóng, tấn công và dứt điểm.

Niềm hy vọng của Bangladesh được đặt vào đội trưởng Sabina Khatun, người đã ghi 31 bàn cho ĐTQG. Họ cũng đặt niềm tin vào bộ đôi tiền đạo trẻ Sirat Jahan Shopna và Krishna Rani Sarkar, hai cầu thủ lần lượt ghi 10 và 11 bàn trong màu áo đội tuyển.

Bên phía nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục tạo nên một đội hình đan xen giữa những nữ cầu thủ kinh nghiệm như Bích Thùy, Tuyết Dung với lứa trẻ Thúy Hằng, Ngân Thị Vạn Sự và Thanh Nhã.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có những xáo trộn đội hình để tăng cường tốc độ trong những pha phối hợp. Thuý Hằng có trận đấu ra quân chưa thực sự ấn tượng và cô có thể phải nhường chỗ cho Thanh Nhã. Cặp tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam là đội trưởng Hải Yến cùng đàn em ở câu lạc bộ Hà Nội I.

Ngoài ra, sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 có thể được huấn luyện viên Mai Đức Chung tính tới. Nhà cầm quân này hiểu rằng ông cần làm mọi cách để gia tăng sức tấn công cho các học trò. Trước đối thủ không quá mạnh như Bangladesh, 5 hậu vệ là điều không cần thiết. Thậm chí, các hậu vệ biên cùng phải là những người có thể tấn công tốt. Cặp đôi Trần Thị Duyên và Bích Thuỳ có thể ra sân ngay từ đầu.

Tại môn bóng đá nữ ASIAD 19 sẽ có 5 bảng đấu. Các đội ở mỗi bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, 5 đội đầu bảng và 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất lọt vào vòng tứ kết. Bảng C chỉ có 2 đội nên ban tổ chức chỉ chọn đội nhì bảng. Như vậy, đội tuyển nữ Việt Nam rất cần chiến thắng đậm để có thể xây chắc ngôi nhì bảng của mình trước khi nghĩ về trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản.

BTV

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Bangladesh, 15h hôm nay 25/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...
Vũ điệu của nước
Trong ảnh là tốp 20 cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2016 đang diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Tin mới