Thứ bảy, 04/05/2024 05:51 (GMT+7)

Trung Quân bán được hơn 6.000 vé chỉ sau 2 ngày mở bán Live Concert 1589

Thu Hiền -  Thứ sáu, 15/09/2023 07:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Live Concert 1589 - Kỉ niệm 15 năm làm nghề của nam ca sĩ Trung Quân - là một trong những live concert đáng chú ý của làng nhạc Việt cuối năm 2023.

Chương trình đặt dưới sự dẫn dắt của NS Đức Trí với vai trò Giám đốc Âm nhạc. Các ca sĩ khách mời sẽ đồng hành cùng Trung Quân là những giọng ca nội lực: Diva Hà Trần (2 show), Uyên Linh (show Hà Nội), Thùy Chi (show TP.HCM) và một ca sĩ khách mời bí mật sẽ được giữ kín.

tm-img-alt

Trong 24 giờ đầu tiên ra mắt, Live Concert 1589 của Trung Quân đã tiêu thụ được hơn 3.000 vé. Sau 48 giờ, con số này đã nâng lên hơn 6.000 vé cho cả 2 đầu cầu TP.HCM (2.000) và Hà Nội (4.000). Đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 2 ngày kể từ khi chính thức bán vé, 2 khu vực “Chuyện Mưa” và “Tự Tình” ở cả TP.HCM lẫn Hà Nội cũng đều trong tình trạng “sold-out”. Các khu vực còn lại gồm đều đang được tiêu thụ với tốc độ khả quan.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trung Quân ngay sau buổi họp báo giới thiệu Live Concert 1589 cũng đã có chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Mỹ trước khi về nước tập trung luyện tập cho đêm nhạc quan trọng. Anh chia sẻ: “Vừa đặt chân xuống Mỹ thì ekip báo tin. Thực sự quá choáng ngợp trước tình cảm mà mọi người dành cho Trung Quân. Điều này càng khiến Quân phải nỗ lực hơn nữa để Live Concert 1589 xứng đáng với sự yêu thương của tất cả mọi người”. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Giám đốc sản xuất của chương trình, anh Hà Thanh Phúc chia sẻ với truyền thông: “Trong vòng 48 tiếng mà số lượng vé bán ra đã đạt con số cao như vậy là điều mà trong mơ tôi cũng không dám nghĩ. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện show chỉn chu nhất để không làm quý vị thất vọng và có một kỷ niệm đáng nhớ cùng Trung Quân”. Đông đảo khán giả của Trung Quân cũng bày tỏ mong muốn anh sẽ mở thêm đêm diễn vì sợ không mua kịp vé.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong Live Concert sắp tới, Trung Quân sẽ hát nhiều ca khúc hoàn toàn mới đến từ album phòng thu dự kiến ra mắt ngay sau sự kiện.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trung Quân cho biết tại buổi họp báo: “Tôi ấp ủ Live Concert từ lâu, trên sân khấu bạn sẽ thấy một Trung Quân vừa thân quen nhưng cũng sẽ rất khác lạ, sẽ là một trải nghiệm đan xen giữa cũ và mới, những bài hát quen thuộc và những ca khúc lần đầu tiên bạn sẽ được nghe. Sẽ có những tiết mục kết hợp vô cùng đặc biệt và cả phần dàn dựng sân khấu được tính toán kỹ lưỡng. Toàn bộ chương trình chia làm 4 chương, là hành trình âm nhạc của Trung Quân từ thuở còn là chàng sinh viên kiến trúc cho đến thời điểm hiện tại. Trong đó chương mở đầu - “Mưa” - là những ca khúc về “mưa” mới lẫn cũ với người hâm mộ Trung Quân. Chương đặc biệt nhất sẽ là “Chưa Bao Giờ”, là những thể nghiệm âm nhạc và hình ảnh đặc biệt mà khán giả chưa bao giờ thấy ở Trung Quân trước đây….”

Bạn đang đọc bài viết Trung Quân bán được hơn 6.000 vé chỉ sau 2 ngày mở bán Live Concert 1589. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.