Thứ hai, 29/04/2024 20:30 (GMT+7)

Trung Quốc: Xe buýt đâm vào tường đường hầm, ít nhất 14 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ tư, 20/03/2024 15:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà chức trách Trung Quốc cho biết ít nhất 14 người thiệt mạng và 37 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra ngày 19/3 ở tỉnh Sơn Tây, miền Bắc nước này.

Theo giới chức địa phương, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe chở theo 51 hành khách đâm vào tường tại đường hầm trên tuyến cao tốc Hồi Hột (Hohhot) - Bắc Hải (Beihai) thuộc tỉnh Sơn Tây. Nhà chức trách đã nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ tới hiện trường để giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Lực lượng cứu hộ lập tức có mặt tại hiện trường. Trong số 14 người thiệt mạng, có 13 người tử vong tại chỗ. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. 

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: CGTN)

Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện giao thông trên tuyến đường đã trở lại bình thường.

Trước đó cùng ngày, một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khác đã xảy ra ở Thai Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) khi một chiếc xe hơi lao vào đám đông tại một trường dạy nghề.

Theo Tân Hoa Xã, ba người đã thiệt mạng và 16 người khác bị thương. Những người bị thương hiện đang trong tình trạng ổn định.

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trung Quốc: Xe buýt đâm vào tường đường hầm, ít nhất 14 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...