Thứ năm, 02/05/2024 18:50 (GMT+7)

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng luôn xanh-sạch-đẹp và bảo vệ môi trường

Thanh Hạ -  Thứ tư, 23/08/2023 17:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng không ngừng nỗ lực cải tạo để khuôn viên đơn vị ngày càng khang trang xanh- sạch- đẹp, tạo cảnh quan thân thiện với môi trường.

Với phương châm xây dựng một ngôi trường xanh- sạch - đẹp, nhiều năm qua Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng đã không ngừng cải tạo để khuôn viên đơn vị ngày càng khang trang xanh- sạch- đẹp và rạng rỡ hơn.

Thông qua việc kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên “Nói không với rác thải nhựa”, đồng thời tích cực tham gia Ngày Chủ Nhật xanh, Ngày Thứ Bảy tình nguyện,… quét dọn, nhổ cỏ, tỉa cây cảnh, thu gom, xử lý rác thải, dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc cây xanh trong khuôn viên và quanh khu nhà trường; tham gia trồng cây xanh rừng ngập mặn; dọn dẹp vệ sinh tại Nghĩa trang Liệt sĩ …

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên nhà trường đã phát động tham gia phong trào xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ trong học lập và lao động,..., góp phần làm cho khuôn viên trường thêm thoáng mát, sạch đẹp, không khí trong lành, giúp học sinh, sinh viên có môi trường học tập thoải mái.

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo gắn với việc làm của người học sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng còn đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang và tạo cảnh quan môi trường sư phạm thân thiện, tạo hứng thú học tập cho học sinh, sinh viên.

Đây cũng chính là điều kiện để nhà trường phấn đấu xây dựng thương hiệu “Trường Cao đẳng nghề chất lượng cao”, trong đó tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng cơ sở hạ tầng, tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên; xây dựng chuẩn đầu ra và giải quyết tốt vấn đề việc làm sau khi học sinh sinh viên tốt nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng luôn xanh-sạch-đẹp và bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.