Thứ bảy, 27/04/2024 09:01 (GMT+7)

Trường Tiểu học Bình Nhựt : Cùng nhau quét rác giữ cho môi trường sạch đẹp

Hồng Anh -  Thứ sáu, 17/09/2021 18:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các em học sinh Trường Tiểu học Bình Nhựt tham gia cuộc thi 'Vì môi trường tương lai' năm nay với chủ đề chính là cùng nhau thu gom, quét rác bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. 

Trường Tiểu học Bình Nhựt (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) là trường công lập chất lượng cao của tỉnh Long An với 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú.

Tất cả đều là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường có uy tín của tỉnh thành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.

Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

Một trong những mục tiêu giáo dục chủ đạo của trường là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.

Nhà trường luôn khuyến khích học sinh trong trường tham gia các hoạt động phát triển năng khiếu như vẽ tranh, ca múa hát,…Với tinh thần đó, nhà trường đã tích cực phát động các em học sinh tham gia cuộc thi vẽ tranh 'Vì môi trường tương lai' năm nay với chủ đề chính là cùng nhau thu gom, quét rác bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. 

Tuy cùng một chủ đề nhưng các bức tranh dự thi được thể hiện theo nhiều cách rất phong phú. Hơn 150 tác phẩm của các em học sinh Trường Tiểu học Bình Nhựt đều vô cùng đặc sắc, mỗi tranh một phong cách, một màu sắc riêng. Các bức tranh đều toát lên niềm vui, hạnh phúc của thiếu nhi khi cùng nhau lao động, góp sức bảo vệ môi trường.

Ban tổ chức cuộc thi 'Vì môi trường tương lai - Lần thứ 3 - Năm 2021' xin được giới thiệu một số tác phẩm dự thi tiêu biểu đến từ Trường Tiểu học Bình Nhựt:

tm-img-alt
Tranh dự thi của em Đinh Đặng Hồng Duyên (Sinh ngày: 30/7/2013) - Lớp 2/1.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Nguyễn Huỳnh Như (Sinh ngày: 3/4/2012) - Lớp 3/1.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Phan Đặng Minh Châu - Lớp 3/1.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Huỳnh Thảo My (Sinh ngày: 4/3/2011) - Lớp 4/3.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Phan Ngọc Minh Đan (Sinh ngày: 27/8/2011).
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Hồng Ngô Phi Yến (Sinh ngày: 27/10/2010) - Lớp 5/1.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Dương Thị Kim Ngân (Sinh ngày: 13/6/2010) - Lớp 5/2.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Dương Ngọc Trâm (Sinh ngày: 1/7/2010) - Lớp 5/1.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Nguyễn Huyền Trân - Lớp 5/1.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Phạm Thị Ngọc Hân (Sinh ngày: 21/3/2010) - Lớp 5/1.
tm-img-alt
Tranh dự thi của em Lê Lỹ Tâm (Sinh ngày: 16/1/2011) - Lớp 4/3.

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”./.

Thời gian nhận tranh dự thi vẫn tiếp tục đến hết ngày 30/11/2021 (theo dấu bưu điện).

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Bạn đang đọc bài viết Trường Tiểu học Bình Nhựt : Cùng nhau quét rác giữ cho môi trường sạch đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới