Thứ bảy, 27/04/2024 18:04 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 2/11/2023

MTĐT -  Thứ năm, 02/11/2023 06:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 2/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn che chở, người tuổi Tý hợp tác tốt với đồng nghiệp. Nhờ mọi người đồng tâm hiệp lực mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng có thể giải quyết một cách nhanh gọn và thuận lợi.

Nếu là người làm lãnh đạo, bạn có khả năng gắn kết mọi người, biết sắp xếp nhân sự đúng chỗ nên mọi người có thể phát huy được hết khả năng của mình. Bạn đưa cả tập thể đi tới thành công, đồng thời cũng khẳng định được vị thế của mình.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Công việc: Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, hôm nay người tuổi Tý vận trình khá tốt, làm gì cũng thuận.

Tình duyên: Vận trình tình cảm trong ngày cũng đang tốt đẹp, đôi bên nên đối xử chân thành với nhau thay vì tỏ thái độ hấp tấp.

Sức khỏe: Đề phòng chứng tắc mạch máu, chú ý hiện tượng huyết khối.

Tài chính: Dễ được lãnh đạo khen ngợi, khen thưởng, có cơ hội tăng lương, thăng chức.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này được lãnh đạo quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện phát triển. Nếu biết nắm chắc cơ hội, bạn hoàn toàn có thể đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh giữ được chữ tín nên khiến nhiều người cảm thấy tin tưởng, quyết định hợp tác lâu dài hoặc giới thiệu thêm những mối làm ăn triển vọng. Cũng vì những cơ hội làm ăn đến tới tấp nên bạn nhanh chóng thu về một khoản tiền lời lãi khả quan.

Tiếc rằng Thổ khắc Thủy lại cho thấy bạn đang hành xử quá ích kỷ trong chuyện tình cảm. Đừng cho rằng người ấy chiều chuộng, nhường nhịn mình thì mình làm gì cũng được. Hãy chú ý hơn trong cách hành xử, tránh khiến đối phương tổn thương.

Công việc: Bạn nhất định phải quan sát nhiều hơn ở nơi làm việc, hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói và thấu hiểu lãnh đạo.

Tình duyên: Đừng nên chiến tranh lạnh khi nóng giận, sẽ chỉ khiến mối quan hệ thêm căng thẳng mà thôi.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi, đừng mặc phong phanh.

Tài chính: Người tuổi Sửu chú ý tiết chế chi tiêu, đừng để bản thân chịu thiệt.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thủy sinh Mộc cho thấy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dần phát triển tích cực. Bạn cởi mở, nhiệt tình nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến, giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn.

Vận trình tình duyên của người độc thân cũng trở nên rực rỡ hơn hẳn trong ngày thứ 5. Nhiều người xung quanh nhận ra ưu điểm của bạn nên đều muốn kéo gần khoảng cách với bạn. Hãy tự tin làm chính mình, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Trong công việc những người tuổi Dần có tính sáng tạo cao, dễ được lãnh đạo khen ngợi.

Tình duyên: Vận trình tình cảm trong ngày không mấy tiến triển. Có vẻ như con giáp này đã quá mải mê với công việc.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày không gặp vấn đề quá lớn.

Tài chính: Dễ phạm kẻ tiểu nhân, mang ít tiền mặt bên ngoài… kẻo hao tài tốn của.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 2/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão làm việc gì cũng cần hết sức cẩn thận, bởi xung quanh bạn có không ít kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe tìm cơ hội để hãm hại bạn, khiến bạn liên tiếp gặp phải sự cố.

Dù đang làm công việc hay giữ vị trí gì đi nữa, bản mệnh cũng không nên tin tưởng bất cứ ai một cách quá dễ dàng, đặc biệt là những kẻ cố tình tỏ vẻ làm thân với mình. Đừng vội nghe theo ý kiến của người khác, bạn cần giữ chính kiến của mình.

Tử vi phương tây Thủy sinh Mộc cho thấy nửa kia chính là chỗ dựa vững vàng của bạn. Hãy trao đổi với người ấy những điều bạn còn chưa rõ, chắc hẳn đối phương sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý, những hướng đi đáng tin cậy đấy.

Công việc: Người tuổi Mão đừng để thị phi nơi công sở ảnh hưởng. Điều này sẽ bất lợi cho bạn về sau.

Tình duyên: Vận đào hoa may mắn nên bản mệnh có thể mạnh dạn theo đuổi, có thể thành công và tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay tương đối ổn định, không có gì đáng để lo lắng nữa đâu nhé.

Tài chính: Tài vận hôm nay tương đối kém, đừng tiêu mạnh tay nếu không có tiền.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn chẳng lo gặp phải khó khăn trong công việc vào ngày hôm nay. Dựa vào kinh nghiệm của mình, bạn có thể xử lý gọn gàng những nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

May mắn hơn, nhờ xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn thường xuyên nhận được lời cổ vũ cũng như sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Người làm ăn kinh doanh có thể suy nghĩ đến việc mở rộng mạng lưới làm ăn của mình.

Thổ khắc Thủy, người độc thân chớ nên quá dễ dãi khi tiến đến mối quan hệ với một người nào đó. Hãy chỉ dành thời gian cho người thực sự nghiêm túc với mình, như vậy thì bạn mới tránh được nhiều rắc rối và tổn thương không đáng có trong tương lai.

Công việc: Người tuổi Thìn chú ý thái độ làm việc, không nên cho ai vay mượn trong khi mình cũng đang khó khăn.

Tình duyên: Vận may tình cảm không được tốt cho lắm, ai đã kết hôn nên tránh kết thân quá đà với người khác giới.

Sức khỏe: Người mang thai trong ngày không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa.

Tài chính: Hãy thận trọng trong việc vay mượn, nếu không tiền sẽ dễ thất thoát.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Tỵ làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản khả quan trong thời điểm này. Bạn ngày càng xác lập được vị thế và danh tiếng của mình, khiến nhiều người nghe danh chủ động đến ký kết hợp đồng.

Người trẻ tuổi có thể tìm hiểu thêm các lĩnh vực đầu tư để sử dụng tiền hợp lý, khiến tiền đẻ ra tiền. Nếu có gì chưa rõ, bạn hãy hỏi những người giàu kinh nghiệm xung quanh, như vậy sẽ tránh được những sai sót gây hao tài.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Công việc: Người tuổi Tỵ vận thế đi xuống, cảm thấy bi quan, bạn cảm thấy làm gì cũng không vui.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, những người còn độc thân nên chú ý nắm bắt thời cơ, nhân duyên ở bên đối phương.

Sức khỏe: Cần đề phòng cảm lạnh, không nên cậy còn trẻ mà phung phí sức lực.

Tài chính: Hợp tác với bạn bè tương đối suôn sẻ, bạn có thể cân nhắc thêm.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 2/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ cần cố gắng tập trung làm tốt nhiệm vụ được phân công, chớ nên phân tán chú ý, gây ra những lỗi sai đáng tiếc. Bạn tưởng rằng mình có thể làm đối phó cho xong việc, nhưng thực ra cấp trên vẫn luôn quan sát mọi việc bạn làm đấy.

Hơn nữa, mắc phải lỗi sai trong khoảng thời gian này còn có thể khiến bạn nhẹ bị khiển trách, phạt tiền, nặng thì gây ra phiền phức cho tập thể. Hẳn bạn cũng không muốn mọi việc trở nên nghiêm trọng như vậy đâu đúng không?

Thủy khắc Hỏa, quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia cũng chẳng mấy hài hòa. Bạn cảm thấy khó hiểu khi nửa kia bỗng dưng cư xử lạnh lùng với mình. Thay vì việc đoán già đoán non, bạn nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy.

Công việc: Tuổi Ngọ nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì sẽ có lợi cho sáng tạo phát triển.

Tình duyên: Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh đang diễn ra cũng vô cùng tốt đẹp, khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ không ngờ.

Sức khỏe: Bạn nên chú ý đường hô hấp, đừng để mũi miệng quá khô.

Tài chính: Bạn đang tìm được kênh đầu tư tốt, có cơ hội phát tài.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ rơi vào cảnh tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè. Ai cũng có cái lý của mình nên chẳng ai chịu nhường ai, cuối cùng công việc lâm vào bế tắc.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó mà được thuận lợi. Bạn thường xuyên phải giải quyết những mâu thuẫn trong các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, vì thế mà việc tiến hành những dự án mới buộc phải ngừng lại, đồng tiền cũng chẳng thể chảy về túi.

Đáng buồn hơn, Thổ khắc Thủy cho thấy người độc thân quá ngây thơ có thể phải chịu tổn thương trong ngày hôm nay. Bạn không nên nghe theo lời tán tỉnh ngọt ngào của bất cứ ai. Muốn biết một người có thật lòng với mình hay không, bạn nên nhìn vào hành động của đối phương.

Công việc: Đây là lúc đôi bên đều cần phải bình tĩnh và học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn đấy nhé.

Tình duyên: Vận tình duyên cực kỳ hanh thông, người độc thân thêm đào hoa, hành trình hạnh phúc dễ dàng khởi đầu.

Sức khỏe: Ăn uống cần đúng bữa hơn, không nên ăn uống bừa bãi.

Tài chính: Vận may và tài lộc dồi dào, thích hợp với các hoạt động đầu tư.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan cản trở, người tuổi Thân vốn thông minh, sáng dạ nhưng lại quá mức kiêu ngạo, không biết cách tiếp thu ý kiến của người khác. Chính vì vậy, bạn thường rơi vào cảnh đơn thương độc mã, một mình làm việc, không được ai giúp đỡ.

Dù là người giữ vị thế lãnh đạo đi nữa, bạn cũng chớ chuyên quyền độc đoán, bỏ ngoài tai ý kiến của nhân viên cấp dưới của mình. Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là đúng đắn hoặc tối ưu, có thể chính cấp dưới lại là người có cái nhìn chính xác hơn nhiều.

Kim sinh Thủy cho thấy dù ngoài xã hội có nhiều biến cố đến mấy thì khi về đến nhà, bản mệnh cũng sẽ luôn cảm thấy yên bình. Gia đình chính là bến bờ để bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời có thêm động lực tiếp tục hướng tới tương lai.

Công việc: Công việc hanh thông, nếu bản mệnh cố gắng, tích cực sử dụng tài năng của mình, bạn sẽ có thành tích xuất sắc.

Tình duyên: Đừng nghĩ đến chuyện "một chân phải đạp hai thuyền", tốt nhất nên đơn thương độc mã trong tình yêu thì hơn.

Sức khỏe: Uống sữa mỗi sáng là tốt nhưng đừng uống lúc đói.

Tài chính: Thần Tài đến tận cửa, tài lộc vượng phát, tiền vào tài khoản bất ngờ.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 2/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu làm việc gì cũng vướng phải khó khăn trong ngày hôm nay. Dường như kẻ tiểu nhân luôn tìm cách phá đám, khiến công việc tưởng chừng quen thuộc cũng chẳng thế tiến triển như dự tính.

Chuyện làm ăn cũng chưa có dấu hiệu thật sự tích cực, nhưng nguyên nhân chủ yếu là bạn đang đặt ra những mục tiêu quá cao xa, thích tìm hiểu những lĩnh vực mới nhưng lại chưa xác định được đúng năng lực của mình và thực tế trước mắt.

Kim sinh Thủy, người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới. Đó có thể là người mà bạn cũng đã thầm để ý suốt bấy lâu. Còn chần chừ gì nữa, hãy đồng ý với đối phương để cuộc sống đôi bên bước sang trang mới nhé.

Công việc: Tuổi Dậu rất dễ bi quan, bốc đồng, hành động liều lĩnh sẽ mang đến cho bạn nhiều phiền phức.

Tình duyên: Trên phương diện tình cảm gần đây, các cặp đôi cũng sẽ có một ngày ngọt ngào và ấm áp đáng ghen tỵ.

Sức khỏe: Bạn dễ ho dai dẳng phải đi khám, không nên chủ quan.

Tài chính: Tin vui liên quan đến tiền bạc, có vẻ như túi tiền của con giáp đã đầy lên trông thấy.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thổ khắc Thủy, người tuổi Tuất dễ vướng phải rắc rối trong công việc, song bạn lại thường xuyên giấu những điều mình chưa biết ở trong lòng, chính vì vậy mà không ai biết để giúp đỡ bạn, các nhiệm vụ thì ngày một chồng chất.

Trên phương diện tình cảm, khúc mắc cũng nảy sinh vì bản mệnh không chịu tâm sự, thổ lộ với bất cứ ai. Thay vì việc giữ những điều khó chịu trong lòng, sao bạn không thẳng thắn trao đổi nhỉ? Vì tình yêu, chắc hẳn người ấy sẵn sàng thay đổi vì bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo (nơi để chày cối giã gạo). Do đó, thai phụ không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa… Việc làm này có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Vận trình sự nghiệp đang hanh thông, làm việc tự giác, có ý thức, không cần người giám sát.

Tình duyên: Tuổi Tuất bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh khi mà đang liên tiếp rơi vào những cuộc tranh cãi không hồi kết.

Sức khỏe: Hạn chế rượu bia kẻo gan bị tàn phá, cơ thể suy yếu.

Tài chính: Người tuổi Tuất vận thế khá tốt, tiền tài song thu.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 2/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 2/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi không phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày hôm nay. Bên cạnh bạn có sự xuất hiện của quý nhân, đối phương luôn kịp thời đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích.

Chuyện làm ăn cũng tiến triển cực kì suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn niềm nở, chân thành nên dễ dàng chinh phục cảm tình của khách hàng, khiến ai cũng muốn quay trở lại lần sau. Số lượng khách hàng trung thành của bạn ngày một tăng lên.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Công việc: Tràn đầy năng lượng, bạn làm việc gì cũng hết mình, vận trình hanh thông, kết quả mỹ mãn.

Tình duyên: Tình duyên rất tốt, nếu người độc thân đang muốn hẹn hò với người khác giới, hãy cứ hào phóng mời họ ăn uống.

Sức khỏe: Không nên lạm dụng thực phẩm chức năng, cần phải cân đối dinh dưỡng.

Tài chính: Vận tài lộc tốt, tiền bạc rủng rỉnh, tinh thần thoải mái.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 2/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề