Chủ nhật, 28/04/2024 18:43 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 9/5/2023

MTĐT -  Thứ ba, 09/05/2023 06:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Ma Kết cần phải kiên nhẫn hơn trong công việc. Đây là điều mà bạn còn thiếu trong ngày thứ Ba này. Không phải cứ nóng vội là sẽ có được những điều mình muốn đâu. Có khi còn làm cho mọi chuyện tồi tệ hơn nữa đó.

Khả năng của bạn vẫn chưa được phát huy hết đâu, vậy thì hãy cố gắng hơn ở những lần sau nhé. Chớ nên vội vàng đốt cháy giai đoạn, chuyện gì cũng cần phải có một quá trình hình thành và phát triển, dù bạn có tài năng nhưng không bột sao gột nên hồ!

May mắn chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này đang tiến triển rất tốt đẹp. Kết Nhi là người rất chung thủy đó, đừng thấy người ta được nhiều người theo đuổi mà vội phán xét nhé. Sự quyến rũ tự thân nó chẳng có lỗi gì cả.

Sự nghiệp: Vận trình công việc thuận lợi và phát triển. Vì tâm trạng được cải thiện làm cho Ma Kết dồi dào năng lượng để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Tài lộc: Thu nhập ổn định sẽ giúp bạn yên tâm hơn về các khoản chi tiêu của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham gia thêm vào những lĩnh vực đầu tư phù hợp để cải thiện ngân sách.         

Tình duyên: Sau khi vượt qua tổn thương trong quá khứ, cung hoàng đạo này đã thoải mái hơn rất nhiều. Khi bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và mở lòng đón nhận tình yêu mới, hạnh phúc sẽ không còn xa nữa.

Sức khỏe: Ma Kết nên chú ý giữ gìn sức khỏe bằng cách có chế độ sinh hoạt khoa học.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình một cách hoàn hảo. Nhờ trí tuệ tuyệt vời cùng sự tinh tế mà bạn biết cách để thoát khỏi những trở ngại đang đối đầu với mình phía trước.

Song vận trình tình cảm của Bình Nhi lại chẳng được suôn sẻ như vậy. Bạn còn mang trong mình sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi hành động hay khi nói chuyện với người khác, khiến cho cơ hội tình duyên của bạn bị giảm bớt.

Những bạn đã có đôi thì cần phải thận trọng với lời nói của mình khi nóng giận, bởi có thể bạn sẽ làm tổn thương người ấy mà bản thân bạn chẳng hề hay biết đâu. Hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau thay vì để mình cả giận mất khôn nhé.

Sự nghiệp: Một vài vấn đề bất ngờ nảy sinh trong quá trình làm việc nhóm làm cho cung hoàng đạo này cảm thấy rất bế tắc và khó xử. Bạn hãy nhìn nhận vấn đề một cách bình tĩnh và khách quan, lắng nghe ý kiến ​​của những người xung quanh để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Tài lộc: Nếu bản thân chưa biết nên làm gì để cải thiện tài chính, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của người thân, bạn bè hoặc những người đi trước để giúp bạn đầu tư đúng nơi, đúng thời điểm và thu được lợi nhuận một cách suôn sẻ.

Tình duyên: Giữa cung hoàng đạo này và nửa kia thiếu sự quan tâm nên tình yêu cũng có phần suy giảm. Để thu hẹp khoảng cách và hàn gắn những rạn nứt, cả hai cần chủ động bày tỏ tình cảm của mình nhiều hơn.     

Sức khỏe: Sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên Bảo Bình cần tích cực và vui vẻ hơn.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với Song Ngư thì thứ Ba này không được may mắn cho lắm. Dù cung hoàng đạo này đã cố gắng rất nhiều trong công việc nhưng cuối cùng thì mọi chuyện biến chuyển theo hướng hoàn toàn khác.

Thất vọng vì bản thân, Ngư Nhi không hiểu tại sao những việc mình dốc sức theo đuổi lại không thành. Rõ ràng là bạn đã chăm chỉ làm việc rất nhiều mà. Nhưng mà Ngư Nhi này, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng công bằng, mọi thứ đâu phải lúc nào cũng diễn ra đúng theo ý mình đâu cơ chứ.

Song Ngư để cho những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng quá nhiều đến mình, ngay cả khi cần phải vui vẻ làm quen với những người bạn mới, bạn cũng không thể chấm dứt suy nghĩ về công việc không thành. Cứ như thế thì sao mà có được người yêu đây!

Sự nghiệp: Với sự thân thiện, hòa đồng đã mang đến cho cung hoàng đạo này nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Điều này giúp cho quá trình làm việc thuận lợi hơn và bạn có thể gặt hái được nhiều thành công.

Tài lộc: Thay vì phung phí tiền bạc vào mua sắm và giải trí, Song Ngư nên lập kế hoạch quản lý chi tiêu rõ ràng hơn để cân bằng thu chi và cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Tình duyên: Theo tử vi, cung hoàng đạo này và nửa kia sẽ cùng nhau trải qua những giây phút lãng mạn, ngọt ngào với câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích. Đồng thời, những Song Ngư độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Sức khỏe: Song Ngư cần có kế hoạch cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể không bị kiệt sức.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 9/5/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có nhiều tham vọng trong công việc. Bạn có trách nhiệm với những gì mình đang làm và chăm chỉ làm việc để có thể đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó, không gặp phải trở ngại gì đáng kể.

Tuy nhiên, Dương Dương lại chẳng được mạnh mẽ như vậy trong tình yêu. Bạn dè dặt và không dám tiến tới với người mình thầm thương. Tình cảm gửi trao nhưng không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được quyết tâm của bạn, có lẽ Dương Dương nên quyết tâm nhiều hơn nữa để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Bạch Dương cũng biết quản lý tài chính, sống tiết kiệm chứ chẳng hoang phí đâu nên hôm nay bạn sẽ để dành được cho mình được một khoản kha khá đó. Nếu biết cách đầu tư thì cũng có thể xem xét, tuy nhiên đừng quá tham lam kẻo sẽ bị mù quáng mà mất tiền.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc của Bạch Dương sẽ gặp chút trở ngại nhỏ nhưng đừng lo lắng. Bạn không thể để điều này làm suy yếu ý chí mạnh mẽ và tinh thần chiến đấu ngoan cường của bạn.

Tài lộc: Nếu cứ tiếp tục tiêu xài không có kế hoạch và sử dụng tiền vào những thứ không thực sự cần thiết, bạn sẽ sớm rơi vào cảnh cạn kiệt tài chính và có thể phải vay mượn.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này cảm thấy thất vọng vì sự hời hợt, lạnh lùng của đối phương. Nhưng thay vì vội trách móc, bạn hãy dành thời gian lắng nghe và chia sẻ vì có thể nửa kia đang gặp nhiều áp lực trong cuộc sống.

Sức khỏe: Một vài bài vận động nhẹ nhàng có thể làm cho Bạch Dương cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Kim Ngưu thứ Ba này bạn sẽ giành được nhiều thành công lắm đó. Cung hoàng đạo này được nhiều người yêu quý, cuộc sống của bạn êm đềm, yên ả, không vướng mắc phải quá nhiều vấn đề.

Ngưu Nhi rất biết cách cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân của mình. Người ấy có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước bạn và bạn cũng thế, đôi bên cùng tôn trọng bản ngã của đối phương mà không đưa ra những đánh giá phiến diện.

Hôm nay, bạn có thể giành được nhiều thành công trong công việc mà không cần phải quá đua tranh với đời. Kim Ngưu có năng lực của riêng mình, không phải ai cũng có thể làm được ở vị trí đó. Không thể phủ nhận sự may mắn, nhưng nếu không có thực lực thì bạn cũng không có được nó.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này có nhiều tham vọng và luôn muốn có thể đạt được mục tiêu của mình, nhưng đáng tiếc là mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Điều này làm cho bạn cảm thấy áp lực và lo lắng vì không biết làm thế nào để cải thiện tiến độ công việc.   

Tài lộc: Kim Ngưu có thể sẽ phải chi rất nhiều tiền để mua những món đồ mới trong thời gian tới. Vì vậy, hãy lên kế hoạch chi tiêu và cố gắng kiểm soát ngân sách chặt chẽ hơn.

Tình duyên: Bạn cần phải học cách quan tâm đến cảm xúc của đối phương thay vì khẳng định ý muốn của mình. Các mối quan hệ chỉ có thể bền vững nếu có sự tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe: Các hoạt động giải trí sẽ giúp Kim Ngưu cảm thấy tinh thần cũng như sức khỏe được cải thiện tốt hơn.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Song Tử có vận trình công việc rất tốt. Thứ Ba, cung hoàng đạo này có thể sẽ giành được những bước tiến mới, phát huy được năng lực của mình trong công việc mới và thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình.

Trí thông minh sẽ giúp bạn nhiều trên con đường sự nghiệp, tuy nhiên bạn cũng cần phải khắc phục tính cố chấp của mình. Nếu biết lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, chắc chắn bạn sẽ khắc phục được cho mình nhiều khuyết điểm còn đang tồn tại.

Chuyện tình cảm vẫn còn xa vời với Tử Nhi. Những bạn độc thân còn chưa tìm được người nào phù hợp để tiến tới, phần nhiều là do bạn vẫn còn những vướng mắc trong quá khứ cũng như có những định kiến xấu mà chính bản thân bạn chưa thể vượt qua.

Sự nghiệp: Bản chất dũng cảm, cung hoàng đạo này không ngần ngại phá bỏ mọi suy nghĩ cũ để đổi mới bằng những ý tưởng sáng tạo. Ngoài ra, nhờ quý nhân hỗ trợ, bạn được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua mọi trở ngại.  

Tài lộc: Bạn sẽ nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc. Sự chăm chỉ, nỗ lực trong thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng về mặt tài chính.

Tình duyên: Sau những hiểu lầm và xung đột, Song Tử và nửa kia đã học cách trân trọng và yêu thương nhau. Tuy nhiên, do thời gian cả hai dành cho nhau có hạn nên mối quan hệ cũng dần có khoảng cách. 

Sức khỏe: Song Tử hãy chú ý bổ sung thêm rau xanh và một số thức ăn thanh đạm để cơ thể được thanh lọc.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Cự Giải hôm nay vận trình không được tốt khi mà tử vi báo rằng bạn có thể mất tiền vì thói vô tâm của mình đó. Đi đường nhớ phải cẩn thận, đồ đạc tư trang đem theo người chớ để hớ hênh, làm mồi cho kẻ xấu, tiền trong tay mình không giữ còn chờ ai giữ hộ nữa đây.

Cung hoàng đạo này còn phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm nữa. Giải Nhi cảm thấy thiếu thốn tình cảm và mong muốn rằng mình nhận được nhiều sự quan tâm từ người ấy nhưng lại chẳng được như mong muốn.

Với những Cự Giải còn độc thân, bạn vẫn mạnh mẽ như mình tỏ ra, nhưng kì thực sâu bên trong, bạn vẫn mong có người thấu hiểu mình, xoa dịu nỗi cô đơn mà bạn tưởng mình đã quen với nó. Như một cái cây ngóng chờ ánh nắng, bạn cũng đang chờ ánh nắng tới với mình.

Sự nghiệp: Bạn dần mất đi nhiệt huyết với công việc hiện tại và không đủ tập trung để giải quyết những vấn đề phát sinh. Lời khuyên dành cho bạn là hãy xác định lại mục tiêu và thế mạnh của mình để tìm hướng đi tốt hơn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có xu hướng chi tiêu quá tay vào việc mua sắm và giao lưu với bạn bè nên tài chính sẽ giảm sút rõ rệt. Sẽ có nhiều việc phải làm nên bạn hãy bắt đầu tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này dường như đang muốn bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ. Bạn không chỉ phải chuẩn bị một kế hoạch tỉ mỉ mà còn phải đảm bảo nắm bắt đúng thời cơ để tăng khả năng thành công. 

Sức khỏe: Cự Giải có sức khỏe ổn định nhưng bạn không được chủ quan mà cần tập luyện cũng như kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 9/5/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Vận đào hoa khởi sắc, Sư Tử được nhiều người yêu quý và bày tỏ tình cảm. Những bạn còn độc thân có thể tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp, cùng chung bước trên chặng đường sắp tới.

Còn với những Sư Tử đã có người yêu thì thứ Ba này là một ngày yên bình với hai bạn. Chuyện tình giữa hai người chẳng cần phải trải qua sóng gió mà vẫn nồng nàn, bạn chẳng hề mong muốn dùng thử thách để chứng minh tình yêu của mình và người ấy với nhau.

Có điều công việc của Sư Tử lại không được như mong đợi. Bạn khá thờ ơ chẳng muốn cố gắng gì nhiều, trong khi lúc này bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để thể hiện năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Sự nghiệp: Tâm trạng vui vẻ sẽ mang đến cho Sư Tử nguồn năng lượng tích cực và nảy sinh nhiều ý tưởng độc đáo, chất lượng. Ngoài ra, hiệu quả công việc tốt cũng giúp cung hoàng đạo này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, tăng cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Tài lộc: Sư Tử có thể thu được lợi nhuận từ các dự án đang đầu tư. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để suy nghĩ về những kế hoạch lớn hơn cho tương lai và xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc hơn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Sư Tử trở nên gắn kết và thăng hoa hơn. Cả hai luôn giữ lửa tình yêu bằng cách dành cho nhau những món quà bất ngờ.

Sức khỏe: Khi mệt mỏi thì Sư Tử nhất định phải nghỉ ngơi, không nên gượng ép bản thân kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Xử Nữ khá truyền thống, điều này có thể khiến cho bạn bỏ lỡ nhiều người phù hợp với mình chỉ bởi những điều kiện bạn tự đặt ra cho mình và đối phương quá ngặt nghèo. Đừng quá quan tâm đến chuyện thiên hạ nghĩ gì về chuyện tình cảm của mình mãi thế.

Chẳng ai có thể sống thay bạn, cũng chẳng ai đủ rảnh rỗi để đánh giá bạn cả đời này. Bạn hãy sống thật hạnh phúc cho riêng bản thân mình. Bạn biết đấy, nhiều lúc chúng ta để hạnh phúc trôi qua mà không hề hay biết, để rồi sau đó mới tiếc nuối khôn nguôi.

Bù lại thì trong ngày hôm nay cung hoàng đạo này đang làm rất tốt công việc của mình và thể hiện được năng lực của bản thân. Xử Nữ còn nhiều điều muốn làm, nhiều điều muốn thực hiện trong tương lai nữa.

Sự nghiệp: Xử Nữ sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng với những kế hoạch đang được triển khai. Ngoài ra, sự chủ động, nhiệt tình và tâm huyết sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Tài lộc: Nhìn chung, điều kiện kinh doanh thuận lợi và bạn có thể kiếm tiền dễ dàng hơn mong đợi. Khi ai đó mời bạn cộng tác trong một lĩnh vực tiềm năng, hãy chớp lấy cơ hội để thu lợi nhuận.

Tình duyên: Những Xử Nữ độc thân có thể yên tâm buông bỏ những đau buồn trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận những cảm xúc mới. Bên cạnh đó, tình cảm giữa các cặp đôi vẫn luôn duy trì được sự ấm áp, hài hòa nhờ sự nỗ lực vun đắp tình cảm của cả hai.

Sức khỏe: Xử Nữ có thể lên kế hoạch đi du lịch để giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần tốt hơn.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã 
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Thiên Bình đang có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Bạn và người ấy có những khúc mắc chưa giải quyết được.

Nỗi buồn về tình cảm trải dài trong ngày mới của Bình Nhi. Hôm nay bạn chán nản và chẳng muốn giải thích gì nhiều, để mặc cho mọi chuyện trôi theo dòng nước. Dường như bạn đã đánh mất hy vọng của mình trong ngày thứ Ba này.

Tiếp đó, với tinh thần sa sút nên công việc của Thiên Bình cũng không được tốt. Bạn có thể mắc phải những sai lầm không đáng có bởi sự bất cẩn của mình. Bạn không muốn điều đó xảy ra nhưng càng như vậy lại càng cuống, càng dễ mắc phải sai sót.

Sự nghiệp: Với sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao đã giúp Thiên Bình hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, bạn cũng đang có nhiều cơ hội để cải thiện con đường sự nghiệp, hãy cố gắng nắm bắt nhé.   

Tài lộc: Ngân sách của cung hoàng đạo này hiện tại vẫn khá dồi dào, nhưng để tránh lãng phí ngân sách, bạn không nên chủ quan và chi tiền cho những sở thích hay những thứ bản thân không thực sự cần.

Tình duyên: Những bất đồng và mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi trong tình yêu nhưng may mắn là cung này và nửa kia đều biết hạ thấp cái tôi của mình và giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh. Điều này làm cho mối quan hệ càng trở nên thân thiết.

Sức khỏe: Đi bộ cũng là một cách giúp cơ thể Thiên Bình cảm thấy dễ chịu và khỏe khoắn hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 9/5/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Bọ Cạp đang không được vui vì chuyện tình cảm tiến triển theo một chiều hướng mà bạn không thể nào lường trước được. Hóa ra những gì trước giờ bạn cho là thực lại chẳng phải như vậy, bạn không biết đâu mới là chính mình.

Nhầm lẫn do tự lừa dối bản thân mình để bảo vệ chính mình khỏi tổn thương, Bọ Cạp dường như đang có những lựa chọn sai lầm và giờ là lúc bạn phải trả giá cho điều đó, một cái giá không hề rẻ chút nào và khiến bạn ghi nhớ suốt đời này.

Sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày cũng không được tốt. Mệt mỏi và chán nản, bạn có thể chẳng muốn ăn uống gì nhiều. Những điều mà bạn suy nghĩ hiện tại cũng chỉ là tình yêu chứ bản thân bạn chẳng quan tâm gì đến sức khỏe của mình hiện giờ ra sao.

Sự nghiệp: Đây là thời điểm tốt để cung hoàng đạo này thể hiện hết khả năng của mình với sếp và đồng nghiệp. Nhìn chung, mọi nhiệm vụ bạn đảm nhận đều đạt thành tích đáng kinh ngạc.

Tài lộc: Bọ Cạp có xu hướng giải tỏa căng thẳng bằng cách mua những thứ mình thích. Tuy nhiên, thói quen này có thể làm cho bạn thất thoát tiền bạc nhanh chóng, vì vậy bạn nên nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch chi tiêu và quản lý ngân sách của mình một cách hợp lí hơn.

Tình duyên: Quá trình làm việc tương đối khó khăn làm cho bạn cảm thấy mọi thứ rất tồi tệ. Nhưng bạn không được dễ dàng nản lòng, hãy bình tĩnh đối mặt và vượt qua mọi thử thách.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này nên cân nhắc đến việc thay đổi thời gian đi ngủ vì bạn đã liên tục ngủ không đủ giấc.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Nhân Mã thứ Ba này phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống, đến từ cả công việc và tình yêu khiến cho cung hoàng đạo này không khỏi hoang mang. Mã Mã có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào bản thân.

Bạn không dám sáng tạo và đi theo con đường mới, cố chấp với đường lối bảo thủ để đảm bảo sự an toàn. Không dám thoát ra khỏi vòng an toàn mình tự vẽ, Mã Mã cứ mãi quẩn quanh trong những lối mòn đã cũ.

Tình yêu của Nhân Mã cũng đang gặp phải khó khăn. Dường như bạn để cho mình phải gánh trên vai quá nhiều áp lực và mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên như vậy mãi, chẳng còn thiết tha gì chuyện tình cảm.

Sự nghiệp: Đây là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này xác định nguyên nhân của những vấn đề đang tồn tại và đưa ra những giải pháp hiệu quả. Ngoài ra, đừng ngần ngại thể hiện khả năng của mình để tạo cơ hội phát triển bản thân.

Tài lộc: Tốt hơn hết là bạn không nên đầu tư vào những dự án mạo hiểm và nghe theo những lời dụ dỗ của người khác. Bạn hãy tiếp tục tích lũy vốn và hạn chế đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này để giảm thiểu thiệt hại cho ngân sách của mình.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không kiềm chế được cảm xúc và thường xuyên nổi giận với nửa kia vì áp lực cá nhân. Bạn nên bình tĩnh hơn để không làm cho đối phương cảm thấy tổn thương nữa.

Sức khỏe: Tinh thần sẽ không được thoải mái vì Nhân Mã thường xuyên lo lắng về nhiều vấn đề.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 9/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.