Chủ nhật, 28/04/2024 12:00 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 20/5/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 19/05/2023 19:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/5, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có vẻ khá bốc đồng trong ngày thứ 7 này. Bạn thích làm mọi việc theo ý mình, không quá quan tâm đến cảm xúc của người khác. Đừng ích kỷ chỉ làm những việc mà mình muốn. Sống trong một tập thể, bạn cần quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác nhiều hơn.

Có lẽ Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe nửa kia của mình. Nếu hai người chỉ quan tâm đến bản thân, mối quan hệ sẽ chẳng thể nào bền vững được.

Chòm sao này có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Nếu không biết tiết kiệm thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay.

Sự nghiệp: Bạn hãy cố gắng chăm chỉ trong quá trình làm việc, đừng lùi bước khi gặp khó khăn. Sự nỗ lực của bạn sẽ sớm được công nhận và bạn còn có cơ hội được thăng tiến.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có nhiều tham vọng và luôn muốn thu được lợi nhuận lớn từ các khoản đầu tư. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên nhẫn trong một thời gian dài mới có thể nhận được kết quả xứng đáng. 

Tình duyên: Nếu cung hoàng đạo này và nửa kia cùng nỗ lực giải quyết thì những mâu thuẫn trong mối quan hệ sẽ dần nguôi ngoai. Đồng thời, Bạch Dương độc thân có cơ hội tìm được người yêu sau thời gian dài cô đơn.

Sức khỏe: Bạch Dương hãy giải toả những cảm xúc tiêu cực để không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tinh thần.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất kiên định với mục tiêu của mình. Bạn đã sắp chạm tay tới mục tiêu mà mình đề ra. Hẳn ai cũng sẽ cảm thấy rất yên tâm khi giao cho bạn những công việc quan trọng. Một khi đã nhận nhiệm vụ, bạn chẳng bao giờ bỏ dở giữa chừng.

Có vẻ như Kim Ngưu chưa ý thức được sự hấp dẫn của mình thì cả. Xung quanh bạn có rất nhiều người xao xuyến, nhưng bạn lại chẳng nhận ra tín hiệu của bất cứ ai.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn.

Sự nghiệp: Bất cứ lúc nào cũng nên chú ý sửa chữa cách làm của mình, chỉ có sửa sai một cách dứt khoát mới có thể đảm bảo hiệu quả. Chỉ cần Kim Ngưu không chậm trễ thì mọi việc sẽ ra thuận lợi.

Tài lộc: Thay vì phung phí tiền bạc cho những sở thích vô bổ và những thứ không cần thiết, hãy lên kế hoạch phân bổ ngân sách và quản lý chi tiêu cẩn thận hơn để tránh rơi vào tình trạng bế tắc. 

Tình duyên: Chỉ cần nhận được một món quà tinh thần bất ngờ hay một lời hỏi han quan tâm từ đối phương cũng có thể khiến cung hoàng đạo này vui vẻ cả ngày. Tuy nhiên, bạn cũng hãy học cách cho đi chứ không chỉ nhận lại để mối quan hệ trở nên cân bằng và hài hòa hơn.

Sức khỏe: Kim Ngưu có sức khoẻ khá tốt nhưng bạn không được chủ quan mà cũng cần vận động điều độ.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
Nội dung chú thích ảnh
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 20/5/2023

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần nhìn nhận rõ ràng thực tế trước mắt, đặc biệt là trong ngày này. Bạn chớ nhầm lẫn thực tế với những điều mình mơ mộng. Hãy tập trung vào nhiệm vụ được phân công nếu không muốn phạm lỗi sai. Nếu còn chưa chắc chắn với quyết định của mình, bạn nên hỏi người giàu kinh nghiệm hơn.

Chòm sao này nên tìm cách vượt qua những ám ảnh trong quá khứ, đừng để nó ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm hạnh phúc trong tương lai.

Tình hình tài chính không được tích cực trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động xã giao. Hãy lý trí hơn khi rút hầu bao.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi yếu, muốn thực hiện một số dự án mới thì nên suy nghĩ thật kĩ. Bạn không thể bắt đầu một cách mù quáng vì nếu không có kế hoạch thì sẽ khó thành công.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên thẳng thắn hơn đối với các vấn đề liên quan đến tiền bạc, đừng vì cả nể mà cho người khác vay mượn tiền. Điều này sẽ làm cho ngân sách của bạn bị hao hụt đáng kể. 

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm ngày càng trở nên thân thiết hơn với sự sẻ chia, lắng nghe và thấu hiểu từ cả hai phía. Ngoài ra, đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương để tình yêu phát triển nồng nàn hơn.

Sức khỏe: Song Tử cần dùng bữa đúng giờ để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động mà không cảm thấy mệt mỏi.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bỗng dưng hành xử một cách nóng nảy trong ngày này. Dường như một câu nói vô tình của người khác cũng có thể chọc giận bạn. Thái độ cáu kỉnh sẽ khiến công việc chẳng thể nào tiến triển thuận lợi được. Bạn cần hít sâu một hơi và nhắc nhở bản thân mình bình tĩnh hơn khi đối diện với điều không mong muốn.

Chòm sao này không nên nổi giận vô cớ với nửa kia của mình. Nếu có vấn đề gì, hai người cần trò chuyện thẳng thắn với nhau và nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn nếu có.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu cho những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Sự nghiệp: Nhìn chung, mọi kế hoạch đều đi đúng hướng và dẫn đến kết quả như mong muốn. Bạn cũng có can đảm để đưa ra những ý tưởng đột phá cho công việc của mình và được mọi người đánh giá cao.  

Tài lộc: Có vẻ như cung hoàng đạo này đã chi tiêu khá phung phí, điều này làm cho ngân sách của bạn bị hao hụt đáng kể. Nếu không muốn rơi vào cảnh cạn kiệt tài chính thì bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn và suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền vào bất cứ việc gì.

Tình duyên: Cự Giải hãy lý trí hơn trong tình yêu và dành trái tim chân thành của mình cho những người xứng đáng hơn.

Sức khỏe: Cự Giải tràn đầy năng lượng và có thể hoàn thành tốt một ngày năng suất.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ôm trong lòng nhiều tham vọng. Bạn muốn mình trở thành người đứng đầu, ai cũng phải nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Cung hoàng đạo này cố gắng hết sức để hoàn thành công việc của mình một cách vừa nhanh chóng vừa hoàn hảo. Bạn có thể khẳng định được bản thân trong ngày này.

Hãy cư xử với người ấy dịu dàng hơn. Khi đối phương làm điều gì bạn không muốn, đừng cáu nhặng lên, hãy bình tĩnh trò chuyện để người ấy hiểu.

Chòm sao này đã cố gắng trong suốt thời gian qua nên thành quả bạn thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Cung hoàng đạo này có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ cháy túi.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này được tạo nhiều cơ hội để phát huy thế mạnh của mình và đạt được thành tích cao. Ngoài ra, vì tính cách tốt bụng và thân thiện nên bạn có thể nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Tài lộc: Cung này nên biết quý trọng thành quả đạt được, không nên vội vàng phung phí. Đồng thời, bạn cũng nên có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể.

Tình duyên: Cách hành xử tùy hứng của cung này dễ làm cho đối phương chịu nhiều tổn thương. Cả hai cần cùng nhau tâm sự, dành cho nhau sự cảm thông để dung hòa mối quan hệ này.

Sức khỏe: Sư Tử nên chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể không rơi vào trạng thái mệt mỏi.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn trong ngày thứ 7 này. Bạn vốn là người thông minh và có khả năng quan sát vấn đề nhạy bén. Nếu cảm thấy có vấn đề nào không hợp lý đang tồn tại, bạn nên mạnh dạn nêu ý kiến của mình. Ý kiến của bạn có thể góp phần thúc đẩy tập thể phát triển.

Chòm sao này cảm thấy hồi hộp và căng thẳng mỗi khi ở gần người ấy. Tuy nhiên, hãy chân thành và dũng cảm lên nào, rồi người ấy cũng sẽ dần dần có tình cảm với bạn.

Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường làm giàu.

Sự nghiệp: Xử Nữ có xu hướng hành động bảo thủ và thận trọng trong mọi việc vì họ không muốn phạm sai lầm. Tuy nhiên, quá bài bản nên chòm sao này mất nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được may mắn cho lắm nên dễ thua lỗ trong các khoản đầu tư. Cách để giảm thiểu tổn thất tài chính và duy trì ngân sách ổn định là tránh các quyết định rủi ro và tiếp tục tích lũy vốn cho các cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này cảm nhận rõ ràng sự cô đơn và trái tim luôn hướng tới tìm kiếm tình yêu mới. Nhưng lý trí không thể bước tiếp vì sợ phải chịu nỗi đau như trong quá khứ.  

Sức khỏe: Xử Nữ có cơ thể khoẻ mạnh và không có vấn đề nào ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đối xử tốt bụng với tất cả mọi người trong ngày thứ 7 này. Chính vì thế, bạn cũng nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Bạn sẽ có thể đạt được thành công rực rỡ nếu biết tận dụng óc sáng tạo của mình. Thậm chí, bạn đưa ra những ý tưởng mà chưa có ai từng nghĩ tới.

Chòm sao này dễ dàng phải lòng một ai đó, song đừng vì thế mà đưa ra quyết định với đối phương quá dễ dàng, bởi như vậy thì bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.

Sự nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng, khiến việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn nhiều. Hôm nay bạn có thể thu được 1 khoản khá.

Sự nghiệp: Thay vì luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh hay giữ thái độ bảo thủ, Thiên Bình hãy nhìn nhận lại mọi thứ để nhanh chóng sửa chữa sai lầm và tìm ra những giải pháp tối ưu hơn cho công việc. 

Tài lộc: Tình hình tài chính không được thuận lợi nên Thiên Bình hãy tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm và tập trung vào việc tiết kiệm để tránh những điều bất ngờ xảy ra.

Tình duyên: Những tổn thương trong quá khứ đã vô tình khiến cung này trở nên rụt rè và ngại giao tiếp với những người xung quanh. Trong thâm tâm bạn rất muốn bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng lại luôn đề phòng và quá thận trọng nên không ai dám tiếp cận.     

Sức khỏe: Thiên Bình nên cân bằng lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể, hạn chế tối đa việc ăn quá nhiều.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
Nội dung chú thích ảnh
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 20/5/2023

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật. Chỉ khi thẳng thắn đối diện bản thân, bạn mới có thể tiến bộ được. Nếu phạm phải lỗi sai trong ngày hôm nay, bạn nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng chối quanh. Thái độ làm việc có thể quyết định việc mọi người có đánh giá cao bạn hay không.

Bạn đang cố tình đưa ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai là nguyên nhân khiến bạn khó có thể tìm ra người ưng ý. Bạn không nên tiếp tục lý tưởng hóa chuyện tình cảm nữa.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đã không còn phung phí cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này thường xuyên đưa ra lời khuyên cho người khác nhưng lại tốn rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết vấn đề của chính mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá bi quan hay tuyệt vọng, hãy bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có nhiều kế hoạch cho tương lai, nhưng không có đủ tiền để thực hiện chúng và không muốn dựa vào bất kỳ ai. Kết quả là bạn bắt đầu cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vì những áp lực vô hình mà bạn tự đặt lên mình.

Tình duyên: Bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ và mong muốn của bản thân lên đối phương, điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và chán nản với mối quan hệ hiện tại.

Sức khỏe: Bọ Cạp có sức khỏe khá tốt nhưng bạn không được chủ quan mà cũng cần khám sức khỏe định kì đầy đủ.  

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy. Có lẽ bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định trọng đại trong thời điểm này. Hãy cân nhắc vấn đề kỹ càng chứ đừng chạy theo bước chân của người này người khác.

Nhân Mã đang quá thờ ơ với nửa kia của mình đấy. Có vẻ như những cảm xúc mới mẻ ban đầu đã qua đi, bạn thậm chí nghĩ đến việc đi tìm tình yêu mới.

Cung hoàng đạo này có vẻ như là đang tiêu tiền khá phóng tay trong ngày hôm nay, và đó là lý do khiến ví tiền của bạn mỏng đi một cách nhanh chóng. Có lẽ bạn cần bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm rồi.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có nhiều thay đổi lớn. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn thể hiện sự cần cù, siêng năng, có ý chí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc. Đây cũng là thời điểm tốt để hoàn thành công việc còn dang dở trước đó.

Tài lộc: Tài lộc không dư dả nên cung hoàng đạo này không nên tiêu tiền bừa bãi. Cho dù bạn có thu nhập bao nhiêu, nếu bạn cứ mua sắm quá mức, nó sẽ nhanh chóng cạn kiệt. 

Tình duyên: Nhân Mã khó tránh khỏi những rắc rối trong mối quan hệ với nửa kia của mình do tác động từ bên ngoài. Để vượt qua thử thách và giữ gìn tình yêu lâu bền, cả cung hoàng đạo này và đối phương cần giữ bình tĩnh và nói chuyện cởi mở với nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này hãy từ bỏ thói quen thức khuya và ngủ đủ giấc để cơ thể phục hồi.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết làm việc gì cũng thận trọng. Bạn không muốn mắc phải lỗi sai rồi lại tốn công khắc phục. Chòm sao này rõ ràng là một người rất đáng tin cậy trong mọi lĩnh vực. Nếu đang giữ vị trí lãnh đạo, bạn có thể dẫn lối cho mọi người đi đến thành công.

Nếu như bạn cứ mãi rụt rè, do dự như bây giờ, bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ tình yêu của đời mình đấy. Hãy để trái tim lên tiếng, có tình cảm với ai thì hãy mạnh dạn tìm cách kéo gần khoảng cách với người đó.

Sự cố gắng từ trước đến nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc làm thêm.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc tương đối thuận lợi, các kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ. Nhưng Ma Kết không được chủ quan mà cần trau dồi bản thân nhiều hơn để con đường sự nghiệp ngày càng thăng tiến. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này đã tận dụng điểm mạnh của mình để nắm bắt cơ hội thành công. Thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên nên bạn có thể thoải mái chi tiêu trong thời gian tới mà không phải lo lắng quá nhiều. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này thường trút bỏ mọi buồn bực, tức giận lên nửa kia dù biết rằng hành động đó là không đúng. Điều này không chỉ làm cho đối phương bị tổn thương mà còn làm mối quan hệ rạn nứt, do đó bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình. 

Sức khỏe: Sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên Ma Kết hãy giữ cho cơ thể và tinh thần thoải mái.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
Nội dung chú thích ảnh
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 20/5/2023

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn giữ được những suy nghĩ lạc quan trong ngày thứ 7 này. Bạn cho rằng chẳng điều gì có thể cản bước chân mình. Tinh thần tích cực của cung hoàng đạo này sẽ có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Nhờ đoàn kết, chẳng có công việc nào là quá sức với cả tập thể.

Chòm sao này vốn là người tinh tế, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng với nửa kia của bạn. Bạn luôn đoán được những điều mà đối phương mong muốn, những lời mà đối phương muốn nói.

Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của Bảo Bình lúc nào cũng có phần vô cùng rủng rỉnh. Lại thêm khoản tiền thưởng nóng hoặc tiền lời lãi, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao.

Sự nghiệp: Sau khi chuẩn bị kỹ càng về nhiều mặt, từ kiến ​​thức đến kỹ năng, Bảo Bình đã có thể tự tin đạt được mọi mục tiêu trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến ​​của người khác để ngày càng hoàn thiện và tiến bộ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được tốt lắm, cung này có thể sẽ mất đi một khoản tiền vì bị người khác lừa gạt. Bạn cần phải cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc để không bị hao hụt tài chính.

Tình duyên: Biết rằng sự nghiệp ổn định là điều quan trọng nhưng cung hoàng đạo này cũng không nên tham công tiếc việc mà bỏ bê nửa kia. Bạn hãy sắp xếp và dành thời gian ở bên cạnh đối phương để hâm nóng và củng cố tình cảm.    

Sức khỏe: Những bài tập luyện nhẹ nhàng sẽ giúp Bảo Bình cảm thấy khỏe khoắn và thoải mái hơn. 

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những suy nghĩ khá cố chấp trong ngày thứ 7 này. Bạn chẳng muốn nghe người khác góp ý điều gì. Bạn hãy tôn trọng suy nghĩ của mọi người hơn. Đặc biệt là khi làm việc trong tập thể, nếu chỉ biết đến bản thân, dần dần bạn sẽ tự cô lập mình với mọi người.

Song Ngư đang có vẻ như cảm thấy cô đơn và đau khổ khi người ấy rời bỏ mình. Tuy nhiên, nếu tình cảm của hai người đã không thể cứu vãn được nữa thì chớ níu kéo mãi làm gì.

Chòm sao này không nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết. Hãy có kế hoạch chi tiêu phù hợp và nhớ để dành 1 khoản tiền dự phòng.

Sự nghiệp: Với khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng, cung này khó tránh khỏi sự mệt mỏi. Bù lại, bạn sẽ có nhiều cơ hội và điều kiện để thể hiện kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề của mình và gây ấn tượng với cấp trên.

Tài lộc: Song Ngư độc thân đặt ra một số tiêu chuẩn khi chọn bạn đời. Một khuyết điểm nhỏ cũng đủ để nhanh chóng thoát khỏi tầm mắt của bạn. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều mối quan hệ tốt đẹp bị bỏ lỡ. 

Tình duyên: Nhiều sự việc khó khăn tái diễn làm cho Ma Kết và nửa kia khó duy trì mối quan hệ lâu dài. Nhưng chỉ cần đôi bên có sự đồng lòng và yêu thương nhau đủ lớn thì mọi khó khăn sẽ sớm vượt qua.

Sức khỏe: Lối sống thiếu khoa học, thiếu lành mạnh sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên Song Ngư hãy nhanh chóng từ bỏ những thói quen xấu ấy. 

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 20/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau