Thứ bảy, 27/04/2024 02:42 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2021: Tranh dự thi của em Bùi Hà Thanh (Hoà Bình)

Hồng Anh -  Thứ ba, 02/11/2021 18:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bức tranh "Việt Nam! Giữ lấy màu xanh" của em Bùi Hà Thanh đến từ Hoà Bình đã được chọn vào vòng trong cuộc thi vẽ tranh "Vì môi trường tương lai".

Em Bùi Hà Thanh hiện là học sinh Lớp 6A Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đông Bắc (huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình). 

Bức tranh "Việt Nam! Giữ lấy màu xanh" của em mang đến một thông điệp kêu gọi mọi người chung tay hành động để bảo vệ môi trường. Tuy là một thông điệp quen thuộc nhưng qua nét vẽ của em, bức tranh trở nên rất ấn tượng. 

Thay vì vẽ hình ảnh con đường như bình thường, em đã nghệ thuật hoá con đường thành hình ảnh một chú chim rực rỡ. Trên con đường đó, mọi người đang cùng nhau trồng cây, nhặt rác để làm sạch con đường.

Thông điệp của bức tranh được đặt ngay chính giữa như nhấn mạnh lời kêu gọi khẩn thiết: Tất cả người dân Việt Nam hãy cùng nhau giữ lấy màu xanh của môi trường. 

Với bức tranh đặc sắc này, em Bùi Hà Thanh đã vượt qua vòng sơ khảo và được chọn để tranh giải trong Phần thi Online của cuộc thi năm nay. 

Xem thể lệ Phần thi OnlineTẠI ĐÂY

tm-img-alt
Tranh của em Bùi Hà Thanh

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Thời gian nhận tranh dự thi vẫn tiếp tục đến hết ngày 30/11/2021 (theo dấu bưu điện).

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2021: Tranh dự thi của em Bùi Hà Thanh (Hoà Bình). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới