Thứ năm, 02/05/2024 19:47 (GMT+7)

Vì môi trường tương lai 2023: Trường Tiểu học Tuyên Thạnh (Long An)

Hồng Anh -  Thứ năm, 06/04/2023 18:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xin chúc mừng tác phẩm dự thi của Trường Tiểu học Tuyên Thạnh (Long An) đã vượt qua vòng sơ khảo của cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Vì Môi trường tương lai - Lần thứ 4 - 2023.

Trường Tiểu học Tuyên Thạnh (Long An) thuộc xã Tuyên Thạnh, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An. 

Bức tranh dự thi với tên gọi "Cùng chung tay bảo vệ môi trường" của em Bảo Châu (Lớp 5A2) đến từ Trường Tiểu học Tuyên Thạnh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 4- Năm 2023.

tm-img-alt
Tranh dự thi "Cùng chung tay bảo vệ môi trường" của em Bảo Châu (Lớp 5A2) đến từ Trường Tiểu học Tuyên Thạnh.
Bạn đang đọc bài viết Vì môi trường tương lai 2023: Trường Tiểu học Tuyên Thạnh (Long An). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.