Thứ hai, 29/04/2024 03:33 (GMT+7)

Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga

MTĐT -  Thứ tư, 23/03/2022 10:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vietnam Airlines thông báo tạm dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội – Moskva từ ngày 25/3 cho tới khi có thông báo mới.

Tối 22/3, hãng hàng không Vietnam Airlines phát thông báo tạm dừng khai thác thường lệ đường bay giữa Việt Nam và Nga từ ngày 25/3. Hiện chưa rõ thời gian tạm dừng trong bao lâu.

Vietnam Airlines cho biết, lý do tạm dừng khai thác thường lệ đường bay Hà Nội – Moskva từ ngày 25/3 là để xem xét, làm rõ các thủ tục, yêu cầu và quy định liên quan đến vấn đề bảo hiểm phương tiện và hoạt động khai thác bay đến Nga.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Hiện chưa rõ thời gian tạm dừng khai thác đường bay trên trong bao lâu, hãng này chỉ thông báo: “Cho tới khi có thông báo mới. Vietnam Airlines rất lấy làm tiếc vì tình huống bất khả kháng này”.

Về quyền lợi của khách hàng đã mua vé, hãng cho biết sẽ hỗ trợ miễn phí hoàn hoặc đổi vé sang các chuyến bay khác cho hành khách khi đường bay được phục hồi.

Hãng hàng không duy nhất của Việt Nam đang khai thác đường bay thường lệ tới Nga cũng khẳng định, đang nỗ lực làm việc với các cơ quan liên quan để có thể khôi phục hoạt động khai thác đường bay này trong thời gian sớm nhất.

Hãng khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin trong các thông báo tiếp theo.

Hoài Thu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.