Thứ ba, 30/04/2024 06:50 (GMT+7)

VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 22 hôm nay 11/10/2023

MTĐT -  Thứ tư, 11/10/2023 16:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 22

Cuộc chiến không giới tuyến tập 22 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 22 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Cuộc chiến không giới tuyến tập 22

Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 22 lên sóng tối nay, 11/10, Đoàn (Hà Việt Dũng) được bố vợ Thào A Hề (Sỹ Toàn) ủy quyền tới nhà Trà (Hồng Nhung) để siết nợ ngôi nhà bố mẹ Trà để lại. Đúng lúc này, lang Phương (Thu Quỳnh) có mặt tại đây nên hỏi Đoàn: "Anh đến đây có việc gì?".

Đoàn chỉ đưa tờ giấy thế chấp nhà ra và nói: "Bố mẹ mày thế chấp cái nhà này để vay tiền ông Hề. Ông ấy ủy quyền cho tao rồi nên tao sẽ lấy lại cái nhà này".

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, việc A Rể (Thái Sơn) chia rẽ tình cảm của hai bé gái được đồn biên phòng nuôi làm các cán bộ rất vất vả hàn gắn.

Đồn trưởng Trung (Việt Anh) kiên nhẫn tra hỏi A Rể về người đứng sau xúi giục loan tin đồn nhảm nhưng A Rể lì lợm không nói. 

"Hành động anh làm với bọn trẻ là hành vi cố ý, loan truyền thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín và nhân phẩm, gây thiệt hại quyền và lợi ích hợp pháp của người khác. Việc anh nói Móng (bố bé Măng - người được đồn biên phòng nhận nuôi) giết người là tội vu khống. Với những hành vi trên, anh có thể sẽ bị khởi tố, bắt tạm giam, điều tra. Tốt nhất anh nên nói ra ai là người đã cung cấp thông tin cho anh", Trung nói với A Rể.

tm-img-alt

Cũng trong tập này, đồn trưởng Trung và đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) tâm sự về những trăn trở tại địa bàn.

"Tôi muốn lấy dân làm gốc nên không muốn phá vỡ những lề thói, phong tục. Tôi nghĩ cứ đủ đạo đức, cần mẫn là có thể cảm hóa lòng người, thay đổi hiện trạng đáng buồn ở đây nhưng khó quá anh Trung ạ", đồn phó Quang nói suy nghĩ của mình với cấp trên.

tm-img-alt

Trung cũng đáp: "Lúc mới về đây, tôi cũng đã nghĩ cần quyết liệt trong mọi việc, nhất là việc đấu tranh phòng chống ma túy. Nhưng đúng là không phải việc gì muốn quyết liệt cũng được".

Liệu lang Phương có làm gì để giúp đỡ chị em Trà không bị siết nợ ngôi nhà? Diễn biến chi tiết tập 22 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay, 11/10, trên VTV1. 

Preview phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 22

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/10/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Cuộc chiến không giới tuyến

“Cuộc chiến không giới tuyến” do đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng thực hiện về đề tài người lính Biên phòng, quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu quý và đánh giá cao, như: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Tô Dũng…

Bộ phim lấy bối cảnh ở vùng biên giới, được đoàn làm phim ghi hình tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trên phim có nhiều khung cảnh mênh mông, hùng vĩ miền biên viễn. Đây cũng là nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hóa riêng: nếp ăn ở sinh hoạt, những lễ hội, niềm tin tôn giáo… Nhưng đồng thời, ở đây cũng tồn tại nhiều lề thói cũ kỹ, những hủ tục lạc hậu mà những người làm công tác Biên phòng phải không ngừng trăn trở để làm sao nâng cao nhận thức của người dân.

Bộ phim xoay quanh Trung tá Trung, một quân nhân ưu tú, vừa được điều động làm Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông. Anh và các đồng đội ngày đêm canh giữ biên cương, chiến đấu với tội phạm ma túy, buôn lậu và thực hiện nhiều công tác đặc thù khác để giúp đồng bào dân tộc thiểu số có cuộc sống tốt hơn.

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-chien-khong-bien-gioi

Phần 1 của bộ phim dài 40 tập, bắt đầu ra mắt khán giả vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 11/9.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 22 hôm nay 11/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...