Thứ sáu, 03/05/2024 07:40 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 7, 21h30 hôm nay 20/11

MTĐT -  Thứ hai, 20/11/2023 15:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 7 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 20/11/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 7

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 20/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 20/11/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 7

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/11/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 7

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 7 lên sóng tối thứ 2 ngày 20/11, Tùng (Trần Nghĩa) nói nếu Lâm (Quốc Anh) tính nghỉ việc ở công ty Cường Xuân thì có thể thoải mái đến với Dương (Hoàng Hà).

Sau khi được Tùng 'thông não' và kích động, Lâm quyết định chinh phục lại trái tim Dương sau khi khiến cô thất vọng vì hành xử của mình. Anh quyết định viết lời nhắn gửi tới Dương ở quán mà cô đang làm. 

tm-img-alt

Ở diễn biến khác, ông Lực (Đức Khuê) - bố nuôi của Dương hỏi con gái lý do vì sao không nhận tấm lòng của ông Quảng (NSND Trung Anh) khi bố đẻ muốn tặng Dương một căn nhà. "Con có thiếu thốn gì đâu, sao phải nhận cho ơn nghĩa mệt người ra", cô nói.

Ông Lực đáp: "Con không nhận có nghĩa là con vẫn còn đang giận, vẫn còn một phần tổn thương. Nếu vì con nghĩ cho bố thì không cần thiết phải làm thế đâu. Lúc nào bố cũng chỉ mong con luôn vui vẻ và hạnh phúc". 

tm-img-alt

Nhân lúc này Dương nói với ông Lực việc cô đang bị thất tình và cho rằng Lâm vì quyền lợi mà sẵn sàng "đá bay" cô không mảy may nghĩ ngợi gì. 

Trong khi đó, tình cờ trong khi đang chạy, Dương nhìn thấy Tùng đang đi hẹn hò với một cô gái lạ không phải Nguyệt (Hoàng Huyền). Hoá ra không phải Tùng đang bận rộn vì vào dự án mới như lời Nguyệt nói. Dương bắt đầu hoài nghi tấm chân tình của Tùng dành cho bạn thân mình.  

tm-img-alt

Dương sẽ nghe lời bố nuôi nhận món quà từ Chủ tịch Quảng? Sự thật mối quan hệ của Tùng và cô gái lạ? Chi tiết tập 7 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối mai trên VTV3. 

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 7, 21h30 hôm nay 20/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.