Thứ ba, 30/04/2024 05:42 (GMT+7)

VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Biệt dược đen tập 2 hôm nay 5/9

MTĐT -  Thứ ba, 05/09/2023 14:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Biệt dược đen tập 2 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 5/9/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Biệt dược đen Tập 2

Tập 2 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 5/9/2023, đội điều tra bắt đầu tìm kiếm những manh mối sau cái chết bất thường của Vương (Tuấn Anh) - thủ lĩnh Cityboy. Tuấn (Huỳnh Anh) nhận định thủ phạm chắc chắn là người đã bao riêng quán bar đêm xảy ra án mạng nên sẽ được đi lối riêng. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Cán bộ Pháp y Mỹ Lan (MC Huyền Trang) nhận định trước khi chết, Vương đã quan hệ tình dục và sử dụng ma tuý. Tuy nhiên để tìm nguyên nhân chính xác cần mổ tử thi và xét nghiệm sinh hoá. 

Một vài người có liên quan được gọi lên cơ quan công an để lấy lời khai trong đó có chủ quán bar và Điều bartender (Thái Sơn) - nhân chứng vụ việc. Cả hai đều nhắc đến tên quản lý Bình là người tiếp xúc gần nhất với Vương trước khi án mạng xảy ra. Chủ quán bar thắc mắc vì quản lý Bình không có nhiệm vụ gì nhưng lại vào phòng VIP dọn dẹp. Trong khi đó, Điều khai với Tuyển (Bảo Anh) rằng trước khi xảy ra vụ việc, ở quán có người đến gây rối.  

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, cô gái bị Vương bạo hành tỏ ra hoảng loạn khi gặp lại Tiến (Trương Hoàng) - người đã đánh Vương ở quán bar trước đó. Cô gái khai sau khi xảy ra vụ việc đã bị Vương đánh nhưng không nói về việc bị cưỡng bức. Có vẻ như trước đó cô gái này có mối quan hệ không bình thường với Vương trong khi vẫn đang yêu Tiến. 

tm-img-alt

Công an sẽ tìm ra manh mối về cái chết của Vương? Cô gái có kể hết sự việc với Tiến? Chi tiết tập 2 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Lịch chiếu phim Biệt dược đen Tập 2

Đón xem phim Biệt dược đen Tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 5/9/2023.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen Tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen Tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 5/9/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Biệt dược đen Tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Biệt dược đen phát sóng trực tiếp vào tối nay 5/9/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Biệt dược đen FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/biet-duoc-den

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Biệt dược đen" bắt đầu với câu chuyện về Tuấn (Huỳnh Anh), một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh).

20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là tay ăn chơi khét tiếng Trịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của Cityboy, một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3.

Vương chết trong một quán bar với vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma tuý... Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hóa trang thành geisha khó nhận diện… Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng phía sau "biệt dược đen" cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm, tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3, VTV Go Trực tiếp phim Biệt dược đen tập 2 hôm nay 5/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...