Thứ sáu, 26/04/2024 11:04 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Canada vs Ma Rốc 22h hôm nay 1/12 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ năm, 01/12/2022 19:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Canada vs Ma Rốc Bảng F World Cup 2022 trên các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Trận Canada vs Ma Rốc tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Canada vs Ma Rốc tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Link xem trực tiếp Canada vs Ma Rốc

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Canada vs Ma Rốc World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

- Trên VTV: Link 1 | Link 2 | Link 3

- Trên VTV Go: Link 1 | Link 2 | Link 3

Nhận định Canada vs Ma Rốc

Không phải Bỉ hay Croatia, Maroc mới là đội tuyển đang để lại ấn tượng lớn nhất ở bảng F World Cup 2022. Sau khi cầm hòa đương kim á quân Croatia trong thế trận ngang ngửa, Maroc đã thắng thuyết phục 2-0 trước Bỉ để đứng nhì bảng với 4 điểm.

Do Bỉ phải so tài với Croatia ở lượt cuối, nên Maroc chỉ cần giành ít nhất 1 điểm trước Canada để góp mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022. Đây là nhiệm vụ trong tầm tay của Hakim Ziyech cùng đồng đội.

Điểm nhấn lớn nhất Maroc để lại ở World Cup 2022 không nằm ở màn tỏa sáng của những ngôi sao như Ziyech hay Sofianne Boufal, mà thuộc về lối chơi tập thể.

tm-img-alt
--Trực tiếp Canada vs Ma Rốc 22h ngày 1/12.

Là đội tuyển châu Phi, vốn thường được biết đến với lối chơi hoang dã và có phần ngây thơ, nhưng Maroc đang bay cao ở World Cup 2022 với sự kỷ luật, thực dụng điển hình mang hơi thở châu Âu, kết hợp với sự ngẫu hứng thường thấy của các đội bóng ở lục địa đen.

Maroc đã hòa 0-0 trước Croatia trong trận đấu phòng ngự chặt chẽ và kín kẽ, đến mức Luka Modric, Marcelo Brozovic hay Andrej Kramaric hầu như không có cơ hội tiếp cận khung thành.

Đến trận gặp Bỉ, Maroc vẫn chơi phòng ngự khoa học để phong tỏa dàn sao triệu USD của đối thủ như Kevin de Bruyne và Eden Hazard, rồi tung đòn trừng phạt khi đối thủ lơi lỏng.

So với World Cup 2018 - giải đấu mà Maroc bị loại sau 3 trận toàn hòa và thua, Ziyech cùng đồng đội đã trưởng thành. 4 điểm trước hai đội bóng lọt vào bán kết World Cup 2018 là thành tích không phải đội tuyển nào cũng làm được. Đáng khen hơn nữa khi đó là Maroc, vốn không được đánh giá cao bởi đội hình nghèo nàn ngôi sao.

Với phong độ ấn tượng, Maroc đủ sức quật ngã Canada. Đại diện Bắc Mỹ có màn trình diễn đáng khen trong lần đầu dự World Cup khi chơi trên chân Bỉ và có bàn mở tỷ số vào lưới Croatia. Tuy nhiên, khoảng trống kinh nghiệm vẫn là "hố sâu" ngăn cách Canada với các đội tuyển hàng đầu.

Canada có sức trẻ, tốc độ và quyết tâm, song sự non nớt trong lối chơi cũng như khả năng tận dụng cơ hội là khiếm khuyết mà Alphonso Davies cùng đồng đội khó khỏa lấp trong một sớm một chiều.

Thông tin bên lề

  • Canada thua 5 trận gần nhất ở World Cup
  • Canada ghi 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Morocco ghi hơn 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Canada thủng lưới trung bình 2 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Morocco không để thủng lưới trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Canada vs Ma Rốc

Canada: Borjan; Laryea, Johnston, Vitoria, Miller, Davies; Buchanan, Hutchinson, Eustaquio, Larin; David.

Maroc: Bounou; Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Dự đoán kết quả Canada vs Ma Rốc: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Canada vs Ma Rốc trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Canada vs Ma Rốc 22h hôm nay 1/12 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.