Thứ bảy, 18/05/2024 16:53 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng, V-League 2023, 17h hôm nay 16/4

MTĐT -  Chủ nhật, 16/04/2023 15:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng, V-League 2023 vòng 7 vào lúc 17h hôm nay 16/4 trên VTV5, FPT Play.

Khánh Hòa vs Đà Nẵng diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00 ngày 16/4
  • Địa điểm: Sân 19.8, Nha Trang
  • Giải đấu: vòng 6 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng

Để xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng, vòng 7 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 17h00 hôm nay 16/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Nhận định Khánh Hòa vs Đà Nẵng

Với Khánh Hòa, việc trở lại thi đấu sân nhà 19.8 sẽ giúp họ có được tâm lý hưng phấn, cùng lợi thế không nhỏ từ sự ủng hộ của khán giả nhà, quen điều kiện sân bãi.

Từ đầu giải, thầy trò ông Võ Đình Tân đã thi đấu 2 trận tại đây. Kết quả, đội thua Thanh Hóa 1-2 và hòa Sông Lam Nghệ An 2-2. Qua 6 trận đã thi đấu, Khánh Hòa có đến 5 trận ghi bàn.

Khánh Hòa cũng có 2 trận hòa rất đáng khích lệ, trên sân của 2 đội bóng có thực lực trội hơn là Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng phố Biển thể hiện lối chơi khó chịu, biết mình biết người. Họ biết cách để khai thác điểm yếu của đối phương, thi đấu hợp lý, duy trì quyết tâm rất cao.

Hiện tại, Khánh Hòa tạm xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng (với 1 trận thắng, 3 hòa và 2 thua), một kết quả rất đáng khích lệ đối với tân binh và đội hình không sao số. Đặc biệt, Khánh Hòa FC đã chứng tỏ được bản lĩnh khi có 2 trận hòa trên sân khách ở vòng 5 và 6 khi gặp 2 đội bóng mạnh Thép xanh Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai. Dù vậy, đến thời điểm này, niềm vui của các cổ động viên đội nhà vẫn chưa thực sự trọn vẹn, bởi Khánh Hòa FC chưa có được trận thắng nào trên sân nhà.

Vòng trước, họ đã chia điểm trước đội bóng mạnh Viettel. Điều đó sẽ thúc đẩy tinh thần của thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng ở trận đấu trên sân 19.8. Với 6 điểm và đang đứng hạng 8 trên bảng xếp hạng, Khánh Hòa đang có vị trí khá tốt trong bối cảnh vừa trở lại V.League.

Ở trận giao hữu diễn ra vào tháng 1 năm nay, Khánh Hòa đã hòa Đà Nẵng 0-0. Còn trong lần gần nhất gặp nhau tại sân 19.8, đội bóng phố Biển đã thắng Đà Nẵng 1-0.

Với quá nhiều lợi thế, Khánh Hòa nhiều khả năng sẽ có trận thắng thứ 2 từ đầu giải, qua đó củng cố vị trí trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Đà Nẵng khó lòng thoát khỏi vị trí cuối bảng như hiện tại.

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng, V-League 2023, 17h hôm nay 16/4

Phía bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng vẫn đang loay hoay tìm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay. Với chuỗi 6 trận chỉ hoà và thua, đoàn quân của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đang chìm sâu trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đội bóng này đã cho thấy những dấu hiệu tích cực từ lối chơi, đặc biệt là trong trận hoà trước đối thủ mạnh là Viettel trên sân Hoà Xuân ở vòng 6.

Nếu cải thiện tốt khả năng dứt điểm của mình, Đà Nẵng hoàn toàn có thể hi vọng có điểm ở chuyến làm khách tới sân Nha Trang để cải thiện thứ hạng của mình.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Khánh Hoà vs Đà Nẵng tại vòng 7 V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/4 và được trực tiếp trên FPT Play.

Thông tin lực lượng Khánh Hoà vs SHB Đà Nẵng

Cả hai đội bóng Khánh Hoà và SHB Đà Nẵng đều có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc so kè này. Vì thế, trận đấu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt khi cả hai đều đang rất muốn thắng trong trận này.

Đội hình dự kiến Khánh Hoà vs SHB Đà Nẵng

Khánh Hoà: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Thanh Thụ, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Tiến Anh, Yago, Ryan Ha, Muacir.
SHB.ĐN: Văn Cường, Mauricio, Duy Cương, Văn Quang, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Olsen, Đình Duy, Rodrigo.

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Đà Nẵng: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng, V-League 2023, 17h hôm nay 16/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Biến đổi khí hậu: Caribe trong cơn khát
Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, các đảo quốc ở vùng Caribe đang đối mặt một cuộc khủng hoảng nước do lượng mưa thay đổi, hạn hán, đô thị hóa nhanh chóng, du lịch sử dụng quá nhiều nước và quản lý cơ sở hạ tầng nước yếu kém.