Thứ sáu, 26/04/2024 15:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 35 hôm nay 27/12 trên VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 27/12/2022 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 35, xem preview Hành trình công lý Tập 35 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/12/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 35

Trong Hành trình công lý tập 34, Quân (Quốc Huy) đã tranh thủ cơ hội tỏ tình với Phương (Hồng Diễm) khi hai người ở riêng trong chuyến đi nghỉ với công ty song bị Phương từ chối.

Tập 35 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 27/12, Phương khẳng định với Nguyệt (Thu Quỳnh) không thể có chuyện cô yêu Quân. Nguyệt (Thu Quỳnh) nói cả hai chưa đủ can đảm để bày tỏ tình cảm của mình và vượt qua rào cản tình bạn. Nguyệt nói Phương có tình cảm với Quân và Quân cũng vậy. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Tuy nhiên Nguyệt nhìn thấy tâm can bạn. Cô khuyên Phương: "Trốn tránh sự thật không phải là cách giải quyết đâu. Mày không thể phủ nhận mày có cảm tình với Quân và Quân cũng vậy. Chẳng qua hai người chưa vượt qua được rào cản tình cảm để bày tỏ cảm xúc của mình ra thôi".

Phương nói có lúc cô đã nghĩ đến Quân, nhưng đó là cảm xúc thoáng qua. Phương chỉ ngưỡng mộ Quân chứ không phải là tình yêu. Như vậy, Nguyệt nghĩ rằng Phương vẫn còn yêu Hoàng và hỏi cô bạn gái mình có đúng như thế không. 

Mối quan hệ giữa Phương (Hồng Diễm), Quân (Quốc Huy), Hoàng (Việt Anh) và Diệu (Hồng Loan) ngày càng phức tạp hơn. Trong khi, Hoàng đã quá mệt mỏi để níu kéo Phương, Quân thì liên tiếp thể hiện tình cảm của mình với cô bạn năm xưa thì Phương như đứng giữa ngã ba đường. 

tm-img-alt

Bên cạnh đó, Diệu - vợ sắp cưới của Quân lại không chấp nhận chuyện chia tay nên cũng đã ra Hà Nội để gặp mặt trực tiếp Quân. Ở đoạn trích giới thiệu tập 35, Diệu đến thẳng công ty của Phương và Quân để gặp mặt Phương. Vẻ ngoài, Diệu tỏ ra rất vui vẻ và hồ hởi khi được gặp Phương còn Phương thì đây là lần đầu tiên mới biết mặt của Diệu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Liệu rằng, chủ ý cuộc gặp với Phương của Diệu là gì? Diệu sẽ nói những điều gì với Phương?

Tập 35 của phim sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Preview phim Hành trình công lý tập 35

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/12/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 35

Đón xem phim Hành trình công lý tập 35 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 27/12/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 35

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 35 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 27/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 35 hôm nay 27/12 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới