Thứ bảy, 27/04/2024 21:01 (GMT+7)

10 nguyên tắc trong vệ sinh an toàn thực phẩm

MTĐT -  Thứ tư, 26/04/2023 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023 diễn ra từ ngày 15/4-15/5 trên phạm vi toàn quốc với chủ đề 'Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới'.

Thực phẩm là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng nếu thực phẩm không bảo đảm vệ sinh an toàn thì lại có thể là nguồn gây bệnh.

Vì vậy, người dân cần chú ý thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm để bữa ăn luôn là nguồn sức khỏe, nguồn vui và hạnh phúc hằng ngày ở các gia đình.

Mười nguyên tắc trong vệ sinh an toàn thực phẩm
Bạn đang đọc bài viết 10 nguyên tắc trong vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo TTXVN

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề