Thứ hai, 06/05/2024 00:20 (GMT+7)

Á hậu 2 Mrs Grand Vietnam 2023 Hoàng Hải Yến: Mong muốn giúp các em viết tiếp ước mơ của mình!

Thu HIền -  Thứ bảy, 02/09/2023 21:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoàng Hải Yến chính là nhân tố sáng giá đã được BTC và BGK “để ý” ngay từ những ngày đầu tiên khi cô bước chân vào ngôi nhà chung Hoa hậu Qúy bà Hòa bình VN- Sau đêm chung kết Mrs Grand Vietnam 2023- Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh tiết lộ..

Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023- Mrs Grand Việt Nam 2023 là cuộc thi Quốc gia do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media tổ chức, được Ủy ban Nhân dân TP.Hà Nội, Sở văn hóa và Thể thao TP.Hà Nội đồng ý chấp thuận tổ chức đêm bán kết và chung kết tại Thủ đô Hà Nội.

tm-img-alt

Đây là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ có độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi casting trực tiếp.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, trải qua vòng sơ tuyển và casting trực tiếp đầy gay cấn, đêm 30/8 vừa qua, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt- Xô Thủ đô Hà Nội, 19 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để cùng chinh phục chiếc vương miện cao quý Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Kết quả cuối cùng, Đoàn Thị Thu Hằng, cô gái đến từ Hải Phòng đoạt vương miện, Bùi Thị Sao Mai đoạt Á hậu 1, Hoàng Hải Yến đoạt Á hậu 2, Quách Thị Thân đoạt Á hậu 3 và Nguyễn Thị Thu Huệ đoạt Á hậu 4.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam, Hoàng Hải Yến đã lọt vào “mắt xanh” của Ban Tổ chức và Ban giám khảo. Thể hiện là một cô gái mạnh mẽ, ngoài vẻ đẹp rất điện ảnh, cô còn là một cô gái vô cùng nhân hậu. Trong chuyến cùng đoàn Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam đến thăm làng trẻ SOS- Nơi nuôi dạy những em bé mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, cũng như các thí sinh khác, Hải Yến đã vô cùng xúc động. Cô ân cần ôm ấp từng em nhỏ, khéo léo khi chơi cùng và chăm sóc các em. Đáp lại tình cảm đó, suốt buổi ghé thăm, từ khi bước vào, cô luôn được các em vây quanh, quấn quýt.

tm-img-alt

Trong đêm chung kết, với câu trả lời xuất sắc, chinh phục Ban Giám khảo và hơn 1000 khán giả có mặt theo dõi trực tiếp đêm chung kết tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt- Xô Hà Nội, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của cuộc thi, Hoàng Hải Yến- Cô gái đến từ vùng đất chè nổi tiếng Thái Nguyên đã được xướng tên, lộng lẫy đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam. Cùng với ngôi vị danh giá đó, Hải Yến còn đoạt giải thưởng phụ “Người đẹp trình diễn hay nhất”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, vốn học chuyên ngành múa và hoạt động nghệ thuật đã lâu nên qua các vòng thi, cô rất tự tin trong phần thi tài năng cũng như phần trình diễn của mình. Là giám đốc một trung tâm năng khiếu dành cho các em nhỏ tại Thái Nguyên với 4 cơ sở ở huyện Đại Từ, huyện Phú Lương, huyện Định Hoá và thành phố Thái Nguyên, Trung tâm của cô với gần 10 năm hoạt động đã gặt hái được rất nhiều huy chương, giải thưởng cho các bộ môn nghệ thuật. Đam mê điện ảnh, Hải Yến còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình đình đám: Thương ngày nắng về, Dưới bóng cây hạnh phúc, Quán ăn hạnh phúc, Đừng nói khi yêu và các bộ phim sitcom, TVC quảng cáo. Ngoài dạy múa, đi quay phim, cô gái tài năng này còn là Huấn luyện viên dạy catwalk cho các cuộc thi lớn nhỏ tại Thái Nguyên và Thành phố Hà Nội.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ sau đêm đăng quang, Hải Yến vẫn còn chưa hết xúc động. Cô nói: “Em thật hạnh phúc khi tất cả những nỗ lực của em đã được Ban Tổ chức cuộc thi ghi nhận một cách xứng đáng. Để có được thành công ngày hôm nay em đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng em đã luôn cố gắng để tự tin hơn, để vượt lên chính mình.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Và điều quan trọng nhất tạo nên thành công của em ngày hôm nay chính là sự ủng hộ, đồng hành từ gia đình, từ bố mẹ hai bên, từ chồng và các con em, từ các anh chị em trong gia đình, từ rất nhiều các bậc phụ huynh, học sinh đã cổ vũ cho em trong đêm chung kết cuộc thi, đặc biệt là từ sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ quý khán giả. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người với lòng yêu thương và trân quý.

tm-img-alt
tm-img-alt

Là một người phụ nữ luôn nhận được nhiều yêu thương từ gia đình và sự chăm sóc, hy sinh lặng thầm từ người chồng của em, sau buổi đi thăm mái ấm SOS trở về, trong em còn rất nhiềutrăn trở. Chính vì vậy, trung tâm nghệ thuật của em được mở ra là để cho các em được viết tiếp ước mơ của mình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đến với cuộc thi lần này em mong muốn được học hỏi, trau dồi kiến thức và kĩ năng để bản thân thêm mạnh mẽ, trưởng thành, xinh đẹp và đặc biệt với những gì mình có, em hy vọng được cống hiến nhiều hơn cho xã hội và sống một cuộc đời có ích, nhân văn”.

Bạn đang đọc bài viết Á hậu 2 Mrs Grand Vietnam 2023 Hoàng Hải Yến: Mong muốn giúp các em viết tiếp ước mơ của mình!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới