Thứ sáu, 03/05/2024 22:04 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà được mời làm Giám khảo Hoa hậu Ai Cập 2024

Hồng Anh -  Thứ năm, 31/08/2023 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng hậu có màn trình diễn đầy gợi cảm và phần trả lời ứng xử thông minh tỏa sáng hồi đầu năm 2023 tại Ai Cập được vinh dự vào vị trí ban giám khảo Hoa Hậu Ai Cập 2023.

tm-img-alt
Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà được mời làm Giám khảo Hoa hậu Ai Cập 2024

Nhận lời mời của Bộ Du Lịch Ai Cập, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà của Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Cairo ngày 28/8/2023, khởi đầu cho hàng loạt sự kiện tại Ai Cập. 

tm-img-alt
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà của Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Cairo với niềm tự hào về hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam

Trong vai trò là Đại sứ Thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc, Thanh Hà cùng với Hoa hậu Môi trường Ai Cập đã đến thăm Bệnh viện 57357 và cùng dành một ngày vui chơi với các em nhỏ đang điều trị ung thư tại bệnh viện này. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Thanh Hà cùng với Hoa hậu Môi trường Ai Cập đã đến thăm Bệnh viện 57357 và cùng dành một ngày vui chơi với các em nhỏ đang điều trị ung thư tại bệnh viện này

Tại đây, Hoa hậu Thanh Hà cùng tìm hiểu về môi trường chăm sóc cho các bệnh nhi, trong đó các em vừa được điều trị, vừa có không gian để tiếp tục theo học hoặc có các hoạt động ngoại khóa khi khỏe hơn. Tại buổi gặp gỡ, hoa hậu Thanh Hà đã cùng các em tập vẽ, tô màu, và gửi đến các em phần quà hỗ trợ chăm sóc tự cô mang đến từ Việt Nam. Hoạt động của cô nằm trong các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc, hướng đến chăm sóc trẻ em với sức khỏe và cuộc sống tốt hơn. 

tm-img-alt
tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà đã cùng các em tập vẽ, tô màu, và gửi đến các em phần quà hỗ trợ chăm sóc tự cô mang đến từ Việt Nam.

"Gặp gỡ các bạn nhỏ đang điều trị ung thư là vinh dự của em, khi các bạn đang dũng cảm vượt qua những giai đoạn điều trị. Em hi vọng mình có thể đem chút niềm vui nhỏ trong một ngày tập vẽ tranh, ca hát và tặng quà cho các bé. Em hi vọng các bé thật mạnh mẽ để điều trị và khỏe lại." Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ.

Chăm sóc trẻ em là một sứ mệnh của vai trò Đại sứ Thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc mà Thanh Hà được vinh dự nhận. Ở Việt Nam, Thanh Hà cũng là Đại sứ của dự án CorTan, là dự án phi lợi nhuận của Đại học Bắc Đan Mạch thực hiện một chương trình podcast tìm hiểu về phòng chống trẻ hóa với bệnh ung thư ở Việt Nam.  

Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà được mời làm Giám khảo Hoa hậu Ai Cập 2024.

Người đẹp Việt Nam được Bộ Du Lịch Ai Cập cùng tham gia hành trình quảng bá du lịch của Ai Cập trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Ai Cập 2023.

tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà được Ban tổ chức cuộc thi Ai Cập tham gia thành phần Ban giám khảo cuộc thi

Trước đó, trong tháng 2/2023, Thanh Hà gây ấn tượng với Ban giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới tổ chức tại Cairo với hình ảnh áo dài nền nã của Việt Nam trước vẻ đẹp hùng vĩ của kim tự tháp. Cô cũng đã mang hình ảnh cờ Việt Nam, nón lá và câu chuyện môi trường đến với cuộc thi có 65 đại diện quốc gia tham dự. 

tm-img-alt
Thanh Hà gây ấn tượng với ban giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới tổ chức tại Cairo với hình ảnh áo dài nền nã của Việt Nam trước vẻ đẹp hùng vĩ của Kim tự tháp
tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà dịu dàng bên nón lá và câu chuyện môi trường đến với cuộc thi có 65 đại diện quốc gia tham dự

Trong chuyến đi đến Cairo lần này, Hoa hậu Thanh Hà cũng được Ban tổ chức cuộc thi Ai Cập tham gia thành phần Ban giám khảo cuộc thi, cùng lựa chọn ra gương mặt người đẹp Ai Cập năm 2023 này. 

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà được mời làm Giám khảo Hoa hậu Ai Cập 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.