Chủ nhật, 28/04/2024 03:42 (GMT+7)

Ai Cập: Đâm xe liên hoàn trên cung đường sa mạc khiến 15 người tử vong

MTĐT -  Thứ tư, 14/02/2024 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

15 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn vào ngày 13/2 trên cung đường sa mạc Cairo-Alexandria, Ai Cập.

Theo hãng thông tấn nhà nước MENA của Ai Cập, 15 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn vào ngày 13/2 trên cung đường sa mạc Cairo-Alexandria gần thành phố Amreya, phía Bắc thủ đô Cairo của Ai Cập.

Chính quyền địa phương cho biết các đội cứu hộ và xe cứu thương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện.

tm-img-alt
Hiện trường một vụ tai nạn tại Ai Cập. (Nguồn: The National News)

Lực lượng chức năng đang phân luồng giao thông, tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tai nạn đường bộ cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người mỗi năm ở Ai Cập do các chủ phương tiện chạy quá tốc độ, đường sá xuống cấp và ý thức tuân thủ luật giao thông kém.

Cùng ngày, đã có nhiều người bị thương trong vụ đâm xe tại thành phố Austin, bang Texas của Mỹ. Hiện chưa có thông tin chi tiết về vụ tai nạn này.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ai Cập: Đâm xe liên hoàn trên cung đường sa mạc khiến 15 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề