Thứ ba, 21/05/2024 10:22 (GMT+7)

Bà Rịa-Vũng Tàu: Trạm dừng chân bò sữa Châu Đức - Điểm dừng chân lý tưởng cho du khách

Phạm Hoàng -  Thứ hai, 18/12/2023 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trạm dừng chân Bò Sữa Châu Đức, một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tọa lạc tại tổ 9, thôn Phú Sơn, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Trạm dừng nằm dọc trên tuyến đường Sài Gòn - Hồ Cốc - Hồ Tràm - Vũng Tàu - Mũi Né - Bình Thuận.

tm-img-alt

Trong bối cảnh phát triển kinh tế và du lịch ở Việt Nam như hiện nay, việc xây dựng các trạm dừng chân tại các tỉnh thành là việc cần thiết để thu hút và phát triển du lịch của vùng.

Các trạm dừng chân được đầu tư xây dựng ngày càng nhiều và hiện đại hơn, không chỉ phục vụ ăn uống, vệ sinh, nơi đây còn phục vụ cho du khách những món đặc sản, quà lưu niệm, các dịch vụ vui chơi, giải trí, thậm chí những trạm dừng chân còn được xây dựng thiết kế với cảnh quan nổi bật phục vụ cho du khách tham quan ngắm cảnh.

Nhận thấy được tiềm năng đó, Trạm dừng chân Bò Sữa Châu Đức ra đời nằm trên tuyến đường Sài Gòn - Hồ Cốc - Hồ Tràm - Vũng Tàu - Mũi Né - Bình Thuận với một mục đích là tạo ra một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trạm dừng chân Bò Sữa Châu Đức khai trương đưa vào hoạt động ngày 07/06/2023 tọa lạc tại tổ 9, thôn Phú Sơn, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là trạm dừng chân lớn đầu tiên thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ. Mang đến cho du khách một nơi dừng chân thân thiện, tươm tất và thoái mái.

tm-img-alt

Với kiến trúc truyền thống tinh tế, trạm dừng chân này bao gồm khu vực ẩm thực, nghỉ ngơi, ăn uống và vệ sinh. Không giống những trạm dừng chân thông thường, nơi đây không hề ồn ào mà tạo ra không khí thân thiện và tươi mới. Du khách sẽ được thưởng thức những món điểm tâm, trưa, tối với đặc sản vùng miền như hủ tiếu nam vang, bún, phở, cơm sườn, cùng đa dạng các loại nước giải khát có giá cả hợp lý và dịch vụ phục vụ nhiệt tình vui vẻ.

tm-img-alt

Ngoài ra, trạm dừng chân Bò Sữa Châu Đức còn là địa điểm lý tưởng để mua và thưởng thức các loại đặc sản bánh kẹo sữa Long Thành, sữa tươi nguyên chất 100%, trái cây-khô-mắm các loại theo vùng miền. Bên cạnh đó, còn có đặc sản miền tây như bánh Pía, bánh tráng sữa, kẹo dừa, dầu xoa bóp gia truyền.

tm-img-alt
tm-img-alt

Điểm mạnh của trạm dừng chân bãi đỗ xe rộng lớn, đảm bảo thuận tiện cho mọi phương tiện từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ, từ xe du lịch đến xe giường nằm, giúp du khách thoải mái tận hưởng trải nghiệm du lịch mà không lo lắng về vấn này.

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa-Vũng Tàu: Trạm dừng chân bò sữa Châu Đức - Điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Bác Hồ ra trận
Chống gậy, lội suối, trèo non///Dọc ngang Việt Bắc đá mòn dấu chân///Bác cùng chúng cháu hành quân///Vẫn như đoàn Vệ quốc quân oai hùng