Thứ hai, 29/04/2024 21:09 (GMT+7)

Bắc Giang: Chính thức mở bán căn hộ thương mại tại thị trấn Nếnh, Việt Yên

Khánh Dung -  Thứ tư, 23/08/2023 14:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/8, Công ty CP Đầu tư Bất động sản (BĐS) Tiến Phát mở bán 216 căn hộ thương mại Bắc Giang nằm trong dự án Nhà ở xã hội Evergreen tại thị trấn Nếnh (Việt Yên).

Dự án này được khởi công tháng 10/2021 do Liên danh Công ty cổ phần Đầu tư phát triển bền vững Evergreen Bắc Giang và Công ty cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng là chủ đầu tư, trong đó có 216 căn hộ thương mại nằm trong dự án.

Bắc Giang lễ kick of căn hộ thương mại Golden Part Bắc Giang, dự án Nhà ở xã hội Evergreen
Dự án Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,2 ha, thuộc khu đô thị mới thị trấn Nếnh, cạnh đường gom cao tốc Hà Nội - Bắc Giang nối liền với quốc lộ 37 và nút giao Đình Trám, Việt Yên, thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận.

Bao gồm 10 tòa chung cư được xây dựng với chiều cao 20 tầng và 1 tầng hầm; cung cấp ra thị trường hơn 3.300 nhà ở xã hội và căn hộ thương mại có diện tích từ 26 - 70 m2, dự kiến cung cấp chỗ ở cho khoảng 12.000 người.

Dự án nhà ở xã hội kết hợp với nhà ở thương mại thuộc tổ hợp nhà ở cao tầng quy mô lớn nhất tỉnh, các căn hộ có thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích như: Không gian sinh hoạt cộng đồng và các không gian chức năng khác phục vụ nhu cầu của cư dân, ngoài ra còn có các hạng mục sân, đường cây xanh, vườn thể chất, vườn ngoài trời, quảng trường…

Giá bán được chủ đầu tư công bố từ 19 triệu đồng/m2. Khách hàng mua được ngân hàng cho vay 70% giá trị hợp đồng mua bán; các khách hàng đầu tiên còn được nhận một số ưu đãi như chỉ phải đóng 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà, được tặng vàng, chiết khấu./.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Chính thức mở bán căn hộ thương mại tại thị trấn Nếnh, Việt Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...