Chủ nhật, 28/04/2024 02:23 (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn dương tính Covid-19

MTĐT -  Thứ năm, 17/02/2022 17:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều nay (17/2), thông tin Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn mắc Covid-19 được báo giới quan tâm đặt câu hỏi.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết sau khi hội nghị ASEAN kết thúc, bộ trưởng sẽ về nước và thực hiện cách ly tế theo quy định.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn và đoàn Việt Nam dự Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN tại Phnom Penh (từ ngày 16-17/2) theo hình thức trực tuyến. Trong thời gian dự hội nghị, Bộ trưởng và các đại biểu Việt Nam thực hiện nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch bệnh của phía Campuchia. Sau khi hội nghị kết thúc, Bộ trưởng sẽ trở về nước và cách ly y tế. Hiện nay sức khoẻ của Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn ổn định.

tm-img-alt
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn. Ảnh: ITN

Bà Hằng cho biết, trong thời gian dự hội nghị, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã có những phát biểu và tham gia thảo luận chương trình nghị sự. Đây là hội nghị đầu tiên của các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN trong năm 2022, tập trung bàn về định hướng và trọng tâm của ASEAN trong năm nay.

Theo bà Hằng, các Bộ trưởng Ngoại giao đánh giá cao chủ đề, ủng hộ các ưu tiên và sáng kiến của nước chủ tịch. Các Bộ trưởng đã thảo luận về những vấn đề liên quan đến triển khai chương trình hành động đến năm 2025; trao đổi về các vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar. Cùng với các Bộ trưởng ASEAN khác, đoàn Việt Nam đã đóng góp tích cực vào hội nghị này.



PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn dương tính Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề