Thứ hai, 29/04/2024 10:56 (GMT+7)

Cà Mau: Nguyên nhân ban đầu vụ nổ làm 3 người mất tích

Quý Phúc -  Thứ sáu, 19/01/2024 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lớn khiến 3 người mất tích trên sông Cửa Lớn (Cà Mau) nghi do cưa bom.

Ngày 18/1, một vụ nổ đã xảy ra tại sông Cửa Lớn, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau, làm ba thợ lặn mất tích. Nguyên nhân ban đầu được nghi ngờ là do người dân thực hiện việc cưa quả bom.

tm-img-alt

Theo nguồn tin, ông N.N.T đã phát hiện một quả bom và kéo nó gần nhà. Tuy nhiên, ông bị vợ ngăn cản khi biết ông có ý định cưa quả bom. Sau đó, ông N.N.T cùng hai người khác đã buộc quả bom vào chiếc vỏ lãi, phương tiện đi lại trên sông, và di chuyển sang bờ bên kia sông Cửa Lớn.

Tại đây, họ sử dụng cưa điện để cưa quả bom, nhưng hành động này đã dẫn đến vụ nổ đau lòng. Ba người, bao gồm ông N.N.T, T.V.N và N.C.H, mất tích sau tiếng nổ lớn. Các nạn nhân đến từ khóm Sa Phô, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Sáng cùng ngày, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, và Ủy ban MTTQVN tỉnh Cà Mau đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Ông Trần Văn Hiện, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, làm trưởng đoàn và đã trao hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Cũng trước đó, huyện Năm Căn đã tổ chức đoàn đến thăm và trao hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 4 triệu đồng. Hiện tại, Công an huyện Ngọc Hiển đang phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành tìm kiếm nạn nhân trong vụ nổ.

Sau sự việc, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ của đơn vị xác minh và làm rõ vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Cà Mau: Nguyên nhân ban đầu vụ nổ làm 3 người mất tích. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.