Thứ sáu, 03/05/2024 06:13 (GMT+7)

Cận cảnh vương miện "Hùng ca chim lạc" của Hoa hậu Việt Nam 2022

MTĐT -  Thứ bảy, 17/12/2022 10:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, lễ công bố vương miện và vật phẩm đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM. Buổi họp báo thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp Việt.

tm-img-alt

Chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 đã được công bố trước công chúng với thiết kế ấn tượng. Vương miện và vật phẩm đăng quang thật sự là một điểm nóng của các cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là đối với Hoa hậu Việt Nam 2022 - một trong những cuộc thi lâu đời, uy tín bậc nhất quốc gia.

tm-img-alt

Chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu năm nay được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Đôi chim lạc hướng về mặt trời" - biểu tượng quen thuộc được khắc họa trên Trống Đồng Đông Sơn, mang ý nghĩa đại diện cho thế hệ trẻ khao khát chinh phục những chân trời rộng lớn, nơi chất chứa nhiều lý tưởng vô cùng đẹp đẽ, tôn vinh vẻ đẹp lâu đời của lịch sử nghìn năm văn hiến.

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo đó, bộ vương miện có tên Hùng ca chim lạc, gồm 54 viên ngọc trai đại diện cho 54 dân tộc anh em và 4.000 viên đá quý tượng trưng cho 4.000 năm văn hiến.

Bên cạnh vương miện, ban tổ chức cũng công bố hai tiara dành cho 2 á hậu của cuộc thi năm nay. Bốn nghìn viên đá quý được đính kết trên hai chiếc tiara, thể hiện cho bốn nghìn năm văn hiến của dân tộc Việt Nam.

Chiếc vương miện mang vẻ đẹp lịch sử danh giá năm nay, với hy vọng tìm được chủ nhân mang đủ các yếu tố tài - tâm - sắc vẹn toàn để nối gót Đỗ Hà mang đến cho cộng đồng thật nhiều giá trị ý nghĩa.

Fan sắc đẹp đang nôn nóng trông chờ Top 3 cũng như tân hoa hậu sẽ lộ diện vào ngày 23/12/2022.

tm-img-alt

Xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện, các Hoa hậu, Á hậu không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc thăng hạng tuyệt đối. Đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà nổi bật trong chiếc đầm dạ hội đỏ khoe trọn phần lưng trần gợi cảm, nàng hậu sinh năm 2001 lập tức thu hút ánh nhìn.

Trên thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ cô chỉ có khoảng 1 tiếng để chuẩn bị cho sự kiện ngay khi đáp máy bay bởi lịch trình học và thi bận rộn. Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà vẫn xuất hiện chỉn chu và tự tin tỏa sáng.

Thanh Mai

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh vương miện "Hùng ca chim lạc" của Hoa hậu Việt Nam 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.