Thứ hai, 29/04/2024 11:25 (GMT+7)

Cấp nước Bến Thành: Đăng ký định mức nước trực tuyến qua số định danh cá nhân

MTĐT -  Thứ tư, 03/01/2024 17:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tính đến ngày 12/12/2023, Công ty đã thu thập đạt 74,84% số nhân khẩu cần thiết, vượt qua chỉ tiêu đặt ra trước 2 tháng so với kế hoạch năm 2023.

Theo quy định của Luật Cư Trú năm 2020, từ ngày 01/01/2023, sổ hộ khẩu và sổ tạm trú giấy chính thức mất giá trị sử dụng, điều này đã đặt ra một loạt các thách thức và yêu cầu mới đối với các tổ chức và doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc quản lý và cung cấp dịch vụ cấp nước.

Nhằm đảm bảo quyền lợi và giảm thiểu phiền hà cho khách hàng khi thực hiện đăng ký định mức nước theo số định danh cá nhân, Công ty Cổ phần Cấp Nước Bến Thành đã triển khai một loạt các biện pháp linh hoạt và tiện ích mới.

Cấp nước Bến Thành: Đăng ký định mức nước trực tuyến qua số định danh cá nhân
Nhân viên trực tổng đài Contact Center của Công ty giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng

Theo thông tin được chia sẻ trên website chính thức của Sawaco, trong chiến dịch thu thập số định danh cá nhân, Công ty đã mở rộng các kênh tiếp nhận thông tin, bao gồm đăng ký trực tuyến trên website, qua email, Zalo OA, gửi hồ sơ qua bưu điện, sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty, và cả tiếp nhận tại nhà khách hàng, ưu tiên phát triển kênh tiếp nhận trực tuyến để giảm thiểu sự phiền hà cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ họ tiết kiệm thời gian và công sức.

Chỉ cần một thiết bị thông minh như máy tính, laptop, máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký, cập nhật thông tin, đính kèm hình ảnh và gửi dữ liệu cho Công ty mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và làm giảm áp lực cho họ trong quá trình thực hiện các thủ tục cần thiết.

Để hỗ trợ cho công tác thu thập số định danh cá nhân và tiến đến số hóa hồ sơ lưu trữ, Công ty đã xây dựng phần mềm quản lý định mức nước theo số định danh, giúp quản lý, kiểm tra, và tra cứu thông tin, chứng từ một cách dễ dàng và thuận tiện.

Công ty cũng đã nâng cấp hệ thống tổng đài Contact Center để tiếp nhận đồng thời đa kênh tương tác với khách hàng, giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc cung cấp số định danh cá nhân. Tính đến ngày 12/12/2023, Công ty đã thu thập đạt 74,84% số nhân khẩu cần thiết, vượt qua chỉ tiêu đặt ra trước 2 tháng so với kế hoạch năm 2023.

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Cấp Nước Bến Thành sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện các ứng dụng và phần mềm nghiệp vụ, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng không chỉ trong việc cấp định mức nước sinh hoạt mà còn trong tất cả các dịch vụ liên quan đến hoạt động cấp nước.

Tú Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cấp nước Bến Thành: Đăng ký định mức nước trực tuyến qua số định danh cá nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.