Chủ nhật, 28/04/2024 05:39 (GMT+7)

Cháy lớn ở một nhà kho tại quận Hà Đông (Hà Nội)

MTĐT -  Thứ năm, 20/10/2022 09:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một nhà xưởng kết hợp làm kho ở quận Hà Đông (Hà Nội) bốc cháy dữ dội vào sáng nay (20/10), khói đen bao trùm cả khu vực.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 20/10, một đám cháy lớn, kèm theo từng cuộn khói đen bốc lên nghi ngút, xuất phát từ 3 nhà kho, kết hợp xưởng sản xuất có diện tích hàng nghìn mét vuông, đối diện một chung cư, gần chợ 365, phường Hà Cầu, Hà Đông (Hà Nội).

Người dân kịp thời báo cáo với cơ quan Công an và chính quyền địa phương. Theo phản ánh của người dân tại địa bàn, có người mắc kẹt bên trong đám cháy.

Đến 7h46, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội, cột khói đen bốc cao cả trăm mét. Các lực lượng Cảnh sát PCCC đang nỗ lực dập lửa, khống chế đám cháy.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Internet)

Đến 8h30, ngọn lửa vẫn cháy đỏ bên trong kho. Có ít nhất 2 nhà kho đã bị thiêu rụi. Được biết đây là khu vực cho thuê kho, xưởng. Bên trong các nhà kho này chứa nhiều các loại hàng như sơn, đồ điện tử, đồ tiêu dùng...

Xác nhận thông tin trên, Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Công an thành phố, Công an quận Hà Đông và các địa bàn lân cận đã có mặt tại hiện trường, tiến hành biện pháp dập lửa, cứu người, di chuyển đồ vật có giá trị ra khỏi khu vực đám cháy.

Thông tin với báo chí, chỉ huy Công an phường Hà Cầu cho biết, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến hành dập lửa, ngăn cháy lan đặc biệt tìm kiếm, xác định xem có người mắc kẹt hay không.

Hoài Thu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn ở một nhà kho tại quận Hà Đông (Hà Nội). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề