Thứ hai, 29/04/2024 00:21 (GMT+7)

Chia tay ông Tám Nhựt – Người có nhiều đóng góp cho ngành môi trường TP.HCM

Ngọc Tân -  Thứ sáu, 28/07/2023 19:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đó là nhận xét của đồng nghiệp về ông Huỳnh Minh Nhựt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM, tại buổi giao lưu, tri ân ngày 28/7/2023.

Xuất thân là bộ đội, năm 20 tuổi, ông Huỳnh Minh Nhựt (thường gọi là Tám Nhựt) vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trải qua 43 năm công tác với nhiều vị trí, chức vụ trong bộ máy quản lý của TP và đặc biệt là quá trình 20 năm lãnh đạo, điều hành Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM, ông Tám Nhựt đã có nhiều cống hiến, đóng góp với công tác vệ sinh môi trường của TP, cho sự phát triển của Công ty, góp phần giúp đơn vị này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

tm-img-alt
Ông Huỳnh Minh Nhựt có 20 năm gắn bó với Ngành môi trường đô thị TP.HCM.

Ông Phan Hồng Thái, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM, chia sẻ: “Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, đồng chí Huỳnh Minh Nhựt cũng nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu. Anh luôn giản dị, nhiệt thành, tâm huyết, đã cùng với tập thể Ban lãnh đạo điều hành, chèo lái con tàu CITENCO vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất để phát triển và khẳng định thương hiệu là một doanh nghiệp dịch vụ công ích hàng đầu trên lĩnh vực vệ sinh môi trường của TP nói riêng, cả nước nói chung”.

tm-img-alt
Tập thể lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM chúc mừng ông Huỳnh Minh Nhựt. (Ông Phan Hồng Thái, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM đứng giữa)

“Ngày 1/8/2023 tới đây, anh Huỳnh Minh Nhựt sẽ dành trọn thời gian, tình yêu thương cho gia đình khi nghỉ hưu theo chế độ. Với truyền thống của Công ty, chúng tôi càng thêm trân trọng, tự hào về người đồng chí, người thủ trưởng đơn vị, người anh của mình đã dành cả thời gian dài cống hiến vì sự phát triển của Công ty”, ông Phan Hồng Thái tâm sự thêm.

tm-img-alt
Thường trực Hiệp hội Môi trường Đô thị và các KCN Việt Nam chụp hình lưu niệm với ông Huỳnh Minh Nhựt.

Được biết, năm 18 tuổi, ông Huỳnh Minh Nhựt đi nghĩa vụ quân sự tại Quân khu 7 và trải qua nhiều chức vụ như: Trung đội phó B1, D47, F477. Từ năm 1984 đến 1997, ông là nhân viên Ban Kinh tế mới TP.HCM, Ủy viên thư ký, Phó chủ tịch, Chủ tịch, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 2, quận 3. Từ năm 1997 đến 2010, ông lần lượt giữ các chức vụ: Phó Ban Tuyên giáo quận ủy quận 3, Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch rồi Phó Chủ tịch UBND quận 3.

tm-img-alt
TS. LS Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tặng hoa chúc mừng ông Huỳnh Minh Nhựt

Từ năm 2010 đến nay, ông là UVBTV Đảng ủy Sở TN&MT, UVBCH; UVBTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM.

tm-img-alt
Lãnh đạo Ban, ngành thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng ông Huỳnh Minh Nhựt

Có thể nói, dù trong bất kỳ giai đoạn nào, nhiệm vụ nào, ông Huỳnh Minh Nhựt cũng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được tổ chức, đơn vị giao phó. Là người đứng đầu Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM, ông đã có nhiều quyết sách hỗ trợ về chế độ nâng cao đời sống của CB-NV và người lao động nơi đây.

tm-img-alt
Thường trực Hội Môi trường đô thị và KCN Khu vực miền Bắc chụp hình lưu niệm với ông Huỳnh Minh Nhựt
tm-img-alt
Thường trực Hội Môi trường đô thị và KCN Khu vực miền Trung- Tây Nguyên chụp hình lưu niệm với ông Huỳnh Minh Nhựt
tm-img-alt
BCH Hội Môi trường đô thị và KCN Khu vực miền Nam chụp hình lưu niệm với ông Huỳnh Minh Nhựt
tm-img-alt
Các đơn vị thành viên Hội Môi trường đô thị và KCN Khu vực miền Nam chụp hình lưu niệm với ông Huỳnh Minh Nhựt

Chia tay ngôi nhà nhiều năm gắn bó, ông Huỳnh Minh Nhựt nhắn nhủ: “Tôi mong rằng các thế hệ tiếp nối của CITENCO sẽ luôn tiếp bước sự nghiệp của những người đi trước, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, xứng tầm CITENCO. Đồng thời, giữ ổn định và phát triển, tạo nên sự đoàn kết nội bộ, sự đồng lòng trong công việc, phát huy truyền thống, thương hiệu để Công ty ngày càng phát triển bền vững”.

Bạn đang đọc bài viết Chia tay ông Tám Nhựt – Người có nhiều đóng góp cho ngành môi trường TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.