Thứ hai, 29/04/2024 11:31 (GMT+7)

Đà Nẵng: CSGT tuần tra, nhắc nhở người dân chấp hành quy định phòng, chống dịch đường sông

Quang Huy -  Thứ bảy, 04/09/2021 07:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 3/9, Đội Cảnh sát giao thông đường thủy thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng vừa tổ chức tuần tra, kiểm soát dọc các tuyến đường thủy nội địa nhằm tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Buổi tuần tra do Thượng tá Lê Văn Lực - Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Đà Nẵng) chỉ huy. Tại đây, đồng chí Lực đã kịp thời chỉ đạo và động viên các cán bộ, chiến sĩ của phòng nỗ lực thực hiện tốt công tác tuần tra kiểm soát và nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm việc giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng.

Theo ghi nhận, trong ngày 3/9, lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy đã tổ chức tuần tra dọc 2 bên sông Vĩnh Điện – Cổ Cò, nhằm kịp thời phát hiện người dân có hành vi ra sông cầu cá, đánh bắt cá trong thời gian Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội theo Quyết định 2788 và 2860 của UBND thành phố.

Tín hiệu vui là hầu hết người dân đều chấp hành nghiêm tục việc "ai ở đâu ở yên đó". Do đó, qua một buổi tuần tra, kiểm soát, lực lượng chưa phát hiện tường hợp nào vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

tm-img-alt
Thượng tá Lê Văn Lực - Phó Trưởng phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng) cùng Đội 4 tiến hành kiểm tra, khảo sát và nhắc nhở người dân chấp hành quy định phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến sông Hàn, Vĩnh Điện...

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam , Thượng tá Lê Văn Lực - Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, trong thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông đã luôn nỗ lực ở tuyến đầu, tổ chức tốt công tác kiểm soát tại các chốt. Lực lượng CSGT thực sự đã trở thành lá chắn vững chắc nơi tuyến đầu kiểm soát người, phương tiện từ các cửa ngõ thành phố Đà Nẵng, phối hợp với ngành y tế phát hiện nhiều ca dương tính với SARS-CoV-2, từ đó đã ngăn chặn kịp thời hàng trăm ca F cộng đồng nếu những trường hợp F0 này xâm nhập vào thành phố mà không được kiểm soát.

“Dù vất vả nhưng chúng tôi vẫn nhắc nhở nhau không lơ là công tác phòng, chống dịch ở tuyến đường thủy nội địa. Do đó, anh em cán bộ, chiến sĩ thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm soát. Rất vui vì đến thời điểm này, hầu hết người dân ở các địa phương đều chấp hành nghiêm túc lệnh giãn cách và các chủ trương phòng chống dịch Covid-19 của thành phố”, Thượng tá Lê Văn Lực thông tin.

tm-img-alt
Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng hỗ trợ hàng tấn rau, củ, quả, gạo và hàng ngàn thùng mỳ tôm cho các hộ dân khó khăn và lực lượng phòng chống dịch.

Đặc biệt, tiếp nối chiến công, những ngày qua, các cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách" khi đóng góp chính những ngày lương của mình, cùng với sự chung tay của các mạnh thường quân, đã tổ chức cấp phát, hỗ trợ hàng nghìn suất quà cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng Covid-19 và các lực lượng phòng, chống dịch.

Không chỉ vậy, những ngày qua, Phòng Cảnh sát giao thông cũng đã liên tục hỗ trợ vào kho cung ứng nhu yếu phẩm của Công an thành phố Đà Nẵng nhiều tấn rau, củ, quả và gạo, để hỗ trợ người dân trong 20 ngày thực hiện giãn cách xã hội “ai ở đâu ở yên đó”.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: CSGT tuần tra, nhắc nhở người dân chấp hành quy định phòng, chống dịch đường sông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.