Thứ hai, 06/05/2024 05:54 (GMT+7)

Đà Nẵng: Nữ nhân viên sân Golf bị đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh thương tích?

Nguyên Thảo -  Thứ hai, 12/12/2022 07:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dư luận Đà Nẵng xôn xao việc nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng bị khách đến chơi đánh phải đi viện. Điều đáng nói, người hành hung nghi vấn là Chủ tịch tập đoàn lớn ngành xây dựng, bất động sản ở Quảng Nam và cũng là đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh này

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngày 6-12, một nhóm khách đánh Golf đến chơi tại sân Golf BRG Đà Nẵng ở phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn). Trong quá trình chơi, do bất đồng trong việc tính số gậy đã đánh trong một hố, một thành viên của nhóm là ông N.V.D đã dùng gậy golf đánh vào người chị L. - nhân viên phục vụ khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. 

tm-img-alt
Chị L. được chuyển đến bệnh viện cấp cứu sau khi bị đánh.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, chị L. - nạn nhân vụ việc cho biết, sau khi bị ông D. đánh đã phải đi bệnh viện cấp cứu. Hiện nay, chị đã xuất viện về nhà, sức khỏe ổn định nhưng chưa đi làm.

Cũng theo chị L.,  sau khi đánh mình, ông D. đã có lời xin lỗi thông qua công ty nhưng chưa gặp trực tiếp. Hiện tại, mọi chuyện đều do công ty giải quyết nên chị L. cũng chưa có thông tin gì mới. Khi nào đi làm lại thì chị L. mới biết là như thế nào.

tm-img-alt
Gậy đánh golf được cho là của ông D. bị gãy sau khi đánh chị L.

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người đã đánh chị L. được cho là Chủ tịch tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng, bất động sản của tỉnh Quảng Nam và cũng là đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Nam khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026). Nhân vật này mới đây được trao Huân chương Lao động Hạng Ba về những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Chiều 11/12, trao đổi với Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Trình Minh Đức - Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Nam cho biết đã nắm thông tin dư luận về việc đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026) có hành vi đánh người.

Bây giờ thông tin chính thức thì chưa có, mấy ngày nay chúng tôi chỉ nghe thông tin phản ánh qua phóng viên báo chí. Chúng tôi đang xác minh để nắm rõ thông tin đó như thế nào. Chưa có thông tin từ cơ quan chức năng ở Đà Nẵng và người bị hại nên vẫn phải chờ. Sự việc xảy ra ngoài phạm vi tỉnh Quảng Nam nên phải nắm chắc rồi mới có thông tin chính thức được”, ông Đức cho biết thêm.

Trong diễn biến khác, sau sự việc ông D. có hành vi đánh nhân viên phục vụ, một câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã ra thông báo tẩy chay golfer D. , đồng thời đề nghị các hội golf và sân golf miền Trung và cả nước đồng loạt tẩy chay nhân vật này.

tm-img-alt
Thông tin tẩy chay golfer D. được chia sẻ trên mạng xã hội.
Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Nữ nhân viên sân Golf bị đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh thương tích?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới