Thứ sáu, 26/04/2024 16:59 (GMT+7)

Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 sinh viên ngành Tài chính

Nguyễn Long -  Chủ nhật, 18/12/2022 09:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 17/12, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính khóa 22, khóa 23.

tm-img-alt

GS.TS. Nhà giáo Nhân dân Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Tài chính khóa 22, 23.

PGS. TS Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm phụ trách khoa Tài chính cho biết: Các tân cử nhân của 2 khóa 22 và 23 đã trải qua 4 năm đào tạo như các cử nhân của các khóa trước, nhưng các em phải vượt qua nhiều khó khăn, cam go hơn khi gần nửa thời gian của khóa học bị giãn cách xã hội do dịch Covid-19, phải học, phải thi và nhiều em phải bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trực tuyến. Nhưng bằng sự chủ động, sáng tạo, thầy và trò khoa Tài chính đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm của 2 khóa học.

tm-img-alt

PGS. TS Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm phụ trách khoa Tài chính phát biểu tại buổi lễ

Tổng số sinh viên đại học chính quy khóa 22 của khoa Tài chính là 106, trong đó có 59 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 1, chiếm gần 62%, cao thứ hai trong số các khoa của trường. Trong số các sinh viên đủ điều kiện và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có 6 sinh viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 10,2%, có 21 sinh viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 35,5%.

Tổng số sinh viên đại học chính quy khóa 23 của khoa Tài chính là 147 sinh viên, trong đó có 110 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 1, chiếm 74,8%. Trong số các sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp và đã bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có 1 sinh viên đạt thủ khoa; 20 sinh viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 18,2%; có 79 sinh viên tốt nghiệp loại khá, chiếm tỷ lệ 71,8%; có 8 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình khá, chiếm tỷ lệ 7,84%.

Khẳng định nhà trường đã dạy cho các em những kiến thức và kỹ năng quan trọng nhất để các em có thể độc lập thích nghi với môi trường thực tế, PGS. TS Đinh Văn Nhã nhắn nhủ các tân cử nhân ngành Tài chính “hãy vững tin, bền trí vươn lên, tiếp tục học và tiếp tục phát huy, đưa triết lý “Vận dụng thành thạo – đổi mới, sáng tạo” vào cuộc sống”.

tm-img-alt

GS.TS. Nhà giáo Nhân dân Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Chúc mừng các sinh viên ngành Tài chính được nhận bằng tốt nghiệp lần này, GS. TS. Nhà giáo Nhân dân Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc các em sau khi ra trường tìm được công việc phù hợp và phát huy trí tuệ, sức sáng tạo, đóng góp nhiều hơn cho xã hội, cho đất nước, mang tiếng thơm cho nhà trường.

Bạn đang đọc bài viết Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 sinh viên ngành Tài chính. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới