Chủ nhật, 28/04/2024 21:18 (GMT+7)

Đắk Lắk: Cần xử lý nghiêm hành vi hành hung nhân viên Môi trường Đô thị

Thế Hoàn -  Thứ năm, 12/10/2023 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một người phụ nữ cản trở nhóm nhân viên Môi trường Đô thị đang cắt tỉa nâng tán cây xanh trên đường phố, thậm chí hành hung người phụ trách nhóm nhân viên đang làm việc.

tm-img-alt
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Lúc 10 giờ ngày 10/10, chị Phan Vũ Ngân Hà, nhân viên Phòng Kinh doanh - Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk phụ trách một tổ nhân viên của Phòng đến cắt tỉa nâng tán cây xanh trước số 52 Lý Thái Tổ, phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột).

Trong lúc mọi người đang làm việc thì một người phụ nữ từ trong nhà chạy ra chửi bới, xô đẩy và tát mạnh vào mặt chị Hà. Người này nói rằng công ty không có quyền cắt tỉa, nâng tán cây trước nhà!

Chị Hà và các nhân viên công ty đã giải thích phải cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão và việc chăm sóc, cắt tỉa cây xanh là chức năng, nhiệm vụ của công ty. Song người phụ nữ này vẫn không chịu nghe mà còn cản trở mọi người làm việc, không cho cắt cây, không cho công nhân phía trên ném cành cây đã cắt xuống thùng xe chuyên dụng…

Chị Hà cho biết thêm, người phụ nữ xô đẩy chị xuống đường và tát mạnh vào chị khi vừa có một chiếc ô tô con chạy tới, may mà chị không bị va vào xe. Chị đã báo cáo sự việc với công ty và trình báo với Công an phường Tân An.

Dư luận người lao động Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk rất phẫn nộ trước sự việc và mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm người vi phạm để tránh xảy ra những sự việc tương tự. Vì rằng công việc cắt tỉa cây xanh bảo đảm mỹ quan đô thị cũng như bảo đảm an toàn cho người dân trên các tuyến phố là công việc thường xuyên của công ty. Mọi hành vi cản trở công việc trên sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự an toàn và văn minh đô thị.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Cần xử lý nghiêm hành vi hành hung nhân viên Môi trường Đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.