Chủ nhật, 28/04/2024 13:40 (GMT+7)

Đắk Lắk: Đang làm nhiệm vụ, nữ nhân viên công ty môi trường bất ngờ bị đánh tới tấp

Đinh Oanh -  Thứ năm, 12/10/2023 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nữ nhân viên công ty môi trường đang trong lúc làm nhiệm vụ cắt tỉa cây xanh trên tuyến phố để đảm bảo an toàn cho người dân thì bất ngờ bị một người phụ nữ lao đến ngăn cản, chửi bới và tát mạnh vào mặt.

Ngày 11/10, chị P.V.N.H. (nhân viên phòng Kinh doanh - Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk) đã gửi đơn tố cáo lên công an về việc bị đánh khi đang làm việc.

Theo đơn tố cáo, vào khoảng 10h30 ngày 10/10, chị H. cùng 3 công nhân đến địa chỉ số 52, đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột để thực hiện công việc việc cắt tỉa, nâng tán cây xanh.

tm-img-alt
Người phụ nữ (áo đỏ) lao đến chửi bới, tát tới tấp vào mặt chị H.

Lúc này bất ngờ có một người phụ nữ xưng là chủ nhà trước gốc cây chửi bới, lăng mạ, xô đẩy, tát mạnh vào mặt chị H, mặc cho Chị H. đã giải thích vào mùa mưa bão, cây nghiêng, sum suê nên phải cắt tỉa để đảm bảo an toàn.

Tiếp đó, người phụ nữ không những không nghe mà còn níu thùng xe chuyên dùng để cắt cây, đứng phía dưới không cho công nhân ném cành cây xuống.

Trong đơn tố cáo, chị H. cho biết, người phụ nữ này còn nói cây trước nhà nên Công ty không có quyền cắt tỉa, nâng tán.

"Tôi mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc và xử lý người này theo quy định" - chị H. nói.

Một lãnh đạo Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk cũng xác nhận sự việc chị H. bị đánh và đề nghị cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Đang làm nhiệm vụ, nữ nhân viên công ty môi trường bất ngờ bị đánh tới tấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau