Thứ sáu, 17/05/2024 20:02 (GMT+7)

Đắk Lắk: UBND huyện Krông Ana phản hồi báo chí về DN Trung Thiện

Huy Hoàng- Lê Vĩ -  Thứ tư, 26/07/2023 11:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 09/06/2023 UBND huyện Krông Ana có bản báo cáo số 254/BC-UBND phản hồi một số nội dung theo phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam, về hoạt động bến cát, bến thủy nội địa tại thôn Quỳnh Ngọc, xã Ea Na.

Với những phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam liên quan đến nhiều phương tiện có dấu hiệu chở quá tải trọng; không đi qua trạm cân; che chắn không kỹ và một số phương tiện có dấu hiệu vi phạm di chuyển trên tuyến tỉnh lộ 2 đi qua chốt trực của lực lượng cảnh sát giao thông công an huyện Krông Ana, tuy nhiên không thấy lực lượng này tiến hành kiểm tra và xử lý. Mặc dù bài báo đã thể hiện đầy đủ, rõ nét và chi tiết những thông tin được ghi nhận nhưng dường như cơ quan chức năng huyện Krông Ana không đề cập đến.

Trong khi đó, UBND tỉnh Đắk Lắk đã ký ban hành văn bản số 4274/UBND-NNMT giao các sở: Tài nguyên & Môi trường; Giao thông vận tải; Công an tỉnh và UBND huyện Krông Ana trả lời các nội dung phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đề nghị cung cấp thông tin.

Ngày 26/05/2023 Sở Giao thông vận tải tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản trả lời số 882/SGTVT-QLVTPT&NL. Theo đó, sở GTVT tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Tại khu vực có hoạt động khai thác cát tại thôn Quỳnh Ngọc, xã Ea Na, huyện Krông Ana, sở Giao thông vận tải chưa tiếp nhận thông tin, hồ sơ liên quan đến nội dung đề nghị công bố hoạt động bến thuỷ nội địa” . Sở Giao thông vận tải tỉnh Đắk Lắk phản hồi rõ khu vực này không có đơn vị nào được công bố hoạt động bến thủy nội địa.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: UBND huyện Krông Ana phản hồi báo chí về DN Trung Thiện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.