Thứ ba, 30/04/2024 05:02 (GMT+7)

Đắk Nông: Kiểm tra an toàn thực phẩm phục vụ thí sinh tại Đắk R'lấp

Song Lam -  Thứ ba, 27/06/2023 15:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại huyện Đắk R'lấp, Đoàn kiểm tra đã giám sát công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh trên địa bàn các xã/thị trấn theo đúng các quy định hiện hành.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, huyện Đắk R’lấp có gần 1.400 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT.

Kỳ thi được tổ chức tại 4 hội đồng thi là Trường THPT Phạm Văn Đồng, Trường THPT Trường Chinh, Trường THPT Nguyễn Tất Thành và Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Bắt đầu từ sáng 26/6, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Đắk R'lấp tổ chức kiểm tra các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn và một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ thí sinh.

Đoàn đã giám sát công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh trên địa bàn các xã/thị trấn theo đúng các quy định hiện hành.

Đoàn kiểm tra hướng dẫn, yêu cầu người quản lý, nhân viên, người trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm tuân thủ đúng các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

Đoàn yêu cầu các cơ sở kinh doanh quản lý thực hiện đúng các quy định về lưu mẫu thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế và các nội dung khác có liên quan.

Đoàn tuyên truyền pháp luật về an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Kiểm tra an toàn thực phẩm phục vụ thí sinh tại Đắk R'lấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...