Thứ sáu, 10/05/2024 10:46 (GMT+7)

Đắk Nông: Trao tặng quà cho học sinh nghèo ở huyện Đắk Song

Trần Quỳnh -  Thứ hai, 11/09/2023 11:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các suất quà nhằm chia sẻ, hỗ trợ phương tiện để các em học sinh nghèo có thêm điều kiện đến trường, động viên khích lệ các em tiếp tục nỗ lực trong học tập.

Sáng ngày 11/9, Phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Đắk Nông phối hợp với Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Ban đại diện cha mẹ học sinh ở xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song trao tặng 20 cái cặp, 20 cái mũ cùng 3 triệu đồng cho các em học sinh nghèo của trường.

tm-img-alt
tm-img-alt
Trao tặng quà cho các em học sinh nghèo Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu xã Đắk N'drung, huyện Đắk Song

Trước đó, nhân dịp năm học mới 2023 - 2024, sáng ngày 5/9, Phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Đắk Nông cũng phối hợp với Trường mầm non Hướng Dương ở xã Đắk N’drung, huyện Đắk Song trao tặng 20 cái cặp, 20 cái mũ cùng 77 bộ quần áo cho các em học sinh nghèo của trường; tặng 4 học sinh nghèo Trường THCS Lý Thường Kiệt, mỗi học sinh 500.000 đồng.

tm-img-alt
Tặng quà cho các em học sinh nghèo Trường mầm non Hướng Dương xã Đắk N'drung, huyện Đắk Song
tm-img-alt
Lãnh đạo Trường mầm non Hướng Dương tặng hoa cảm ơn Phóng viên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng các nhà tài trợ

Theo đó, tổng kinh phí 3 đợt tặng quà ở trên là hơn 13 triệu do Phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Đắk Nông kêu gọi, vận động các nhà tài trợ, mạnh thường quân ủng hộ, nhằm chia sẻ, hỗ trợ phương tiện để các em học sinh nghèo có thêm điều kiện đến trường, động viên khích lệ các em tiếp tục nỗ lực trong học tập.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Trao tặng quà cho học sinh nghèo ở huyện Đắk Song. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn
Học sinh Sơn La phải nghỉ học do trường ngập nước
Mưa lớn từ chiều 5 đến sáng 6/5 đã gây ngập úng khuôn viên Trường THCS xã Tạ Khoa (Bắc Yên, Sơn La). Trước ảnh hưởng của thời tiết, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi xảy ra mưa lũ kéo dài.
“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.

Tin mới

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn