Thứ hai, 20/05/2024 01:42 (GMT+7)

Đắk Nông: Huyện Đắk Song ra mắt mô hình “ Thu gom phế liệu”

Trần Quỳnh -  Thứ sáu, 25/08/2023 08:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Đức An, huyện Đắk Song đã triển khai ra mắt mô hình “Thu gom phế liệu” nhằm gây quỹ giúp đỡ phụ nữ, trẻ em nghèo vươn lên ổn định cuộc sống.

Hướng đến chào mừng 20 năm ngày tái thành lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004-01/01/2024) và xuất phát từ thực tế trong sinh hoạt hàng ngày, với các loại phế liệu như vỏ lon, chai nhựa… sau khi sử dụng thường được vứt bừa bãi, vừa lãng phí, vừa ảnh hưởng đến môi trường.

Từ lý do trên, ngày 24/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Đức An, huyện Đắk Song đã triển khai ra mắt mô hình “Thu gom phế liệu” nhằm gây quỹ giúp đỡ phụ nữ, trẻ em nghèo vươn lên ổn định cuộc sống và thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” góp phần bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.

Đến nay, Hội đã xây dựng 6 ngôi nhà thu gom phế liệu tại 6/6 tổ dân phố, đặt tại những điểm nơi đông người qua lại.

Một số hình ảnh ngày ra mắt mô hình "Thu gom phế liệu":

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Huyện Đắk Song ra mắt mô hình “ Thu gom phế liệu”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nguy cơ tiềm ẩn sau vẻ đẹp hào quang của bão Mặt Trời
Trái với cảm giác hào hứng, thích thú của người dân, những người có nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất khỏi tác động của những cơn bão Mặt Trời mạnh lại lo ngại có một mối đe dọa đang ẩn sau những màu sắc tuyệt đẹp đó.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !