Thứ hai, 29/04/2024 14:28 (GMT+7)

Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về

Thuỳ Dương -  Thứ năm, 04/01/2024 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày đầu năm mới 2024, hoa đào chuông bung nở khoe sắc rực rỡ trên đỉnh Bà Nà, sắc xuân len lỏi trong cái se lạnh. Vẻ đẹp mong manh của loài hoa báo xuân khiến nhiều du khách thích thú.

Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -0
Cứ mỗi độ xuân về, khu du lịch Sun World Ba Na Hills lại khoác lên mình tấm áo mới mang vẻ đẹp trong trẻo, ấn tượng của mùa xuân với sắc hồng của những bông đào chuông, nhỏ bé dịu dàng như những chiếc chuông màu hồng xinh xắn, khiến người ta không thể không yêu. (Ảnh: NAG Tuấn Lê)
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -1
Đây là loài hoa đặc trưng báo hiệu mùa xuân về, chỉ nở trên đỉnh Bà Nà và một số ít nơi có thổ nhưỡng phù hợp. (Ảnh: NAG Đào Quang Tuyên)
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -2
Khung cảnh mùa xuân nên thơ tại khu tâm linh Bà Nà Ảnh: NAG Phạm Phùng
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -3
Khu tâm linh trên đỉnh Bà Nà là khu vực tập trung nhiều cây hoa đào chuông nhất. Bên những mái chùa, nhành đào chuông khẽ nở, khung cảnh thanh tịnh, an yên ấy khiến người ta cứ muốn níu lại nơi này mãi. (Ảnh: NAG Phạm Phùng)
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -4
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills là nơi duy nhất ở Việt Nam hiện sở hữu tới gần 500 cây đào chuông quý hiếm. (Ảnh: NAG Hồ Xuân Mai)
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -5
Ảnh: NAG Huỳnh Nam Đông
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -6
Năm nào cũng vậy, mỗi dịp xuân về, những người yêu hoa đào chuông và giới nhiếp ảnh gia cũng không bỏ lỡ cơ hội để săn những bức hình đẹp về loài hoa biểu tượng của Bà Nà Hills.
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -7
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills năm nay không chỉ rực rỡ trong hương sắc đào chuông mà còn gây ấn tượng với hàng ngàn bông tulip đủ loại đủ sắc màu, đem đến cho du khách những minishow mang âm hưởng mùa xuân cùng nhiều hoạt động thú vị trong Lễ hội Mùa xuân 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 20/1/2024 và kéo dài tới ngày 31/3/2024.
Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về -8
Trong khung cảnh mùa xuân tinh khôi của đất trời Bà Nà, được thưởng ngoạn hoa đào chuông, chiêm ngưỡng những bông hoa tulip đủ loại hay tham gia các hoạt động xin chữ, cầu an tại khu tâm linh trên đỉnh Bà Nà, đó hẳn là những giây phút bình an đáng nhớ của du khách khi đến với Sun World Ba Na Hills dịp đầu năm mới 2024.
Bạn đang đọc bài viết Đỉnh Bà Nà rực rỡ sắc hoa đào chuông báo xuân về. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...