Chủ nhật, 05/05/2024 08:42 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh không kiềm được nước mắt khi thấy thầy dạy catwalk phải ngồi xe lăn

MTĐT -  Thứ tư, 06/04/2022 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuyên gia đào tạo catwalk người Philippines Anjo Santos phải ngồi xe lăn trong chuyến trở lại Việt Nam.

tm-img-alt
Anjo Santos - chuyên gia đào tạo catwalk người Philippines - người có duyên với nhan sắc Việt khi đã đồng hành cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu Vbiz trong các đấu trường nhan sắc quốc tế

Anjo Santos là huấn luyện viên đào tạo các kỹ năng trình diễn cho Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Tường San... dự thi quốc tế, giúp cho các học trò đạt thành tích cao.

Anjo Santos được ban tổ chức mời đào tạo catwalk cho dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022. Khoảnh khắc ông xuất hiện khiến nhiều người vỡ oà trong xúc động.

Cách đây 2 năm, sau khi trải qua căn bệnh tiểu đường và 2 cơn đau tim, ông Santos đã buộc phải chọn lựa giữa mạng sống của mình và đôi chân. Vì vậy, ông xuất hiện trên chiếc xe lăn đã khiến 3 học trò Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan không kìm được nước mắt.

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Kiều Loan xúc động khi gặp lại người thầy cũ của mình. Nguồn: Miss World Vietnam 2022

Dù không thể catwalk được trên đôi chân, với sự tâm huyết với nghề và yêu mến Việt Nam, ông Santos nhận lời mời của BTC, vượt đường xa trở lại Việt Nam. Tại buổi training đầu tiên, trợ lý kiêm người mẫu - Trixia Jorgia Aganan để hỗ trợ ông truyền tải và hướng dẫn các thí sinh luyện tập.

Có thể nói, với sự tận tâm và những kỹ năng đào tạo chuyên sâu của mình, vị huấn luyện viên người Philippines đã giúp cho các học trò của mình có những bước đi thần sầu trên sân khấu và đem về những thành tích rất cao khi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Chính vì thế, tình cảm mà các nàng Hậu dành cho người thầy này rất đậm sâu và thân thuộc như một gia đình!

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Kiều Loan xúc động khi gặp lại người thầy cũ của mình. Nguồn: Miss World Vietnam 2022

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 chia sẻ rằng BTC cuộc thi muốn lan tỏa thông điệp nhân văn đó chính là “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” và muốn đây sẽ là một bài học truyền cảm hứng cho các thí sinh về điều quý báu trong cuộc sống và mong muốn các bạn sẽ nỗ lực hết sức mình đã không phụ lòng tấm chân tình của người thầy này dù đã mất đi ánh hào quang nhưng vẫn giữ mãi một ngọn lửa đam mê được sải bước trên sân khấu.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đỗ Mỹ Linh không kiềm được nước mắt khi thấy thầy dạy catwalk phải ngồi xe lăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.