Thứ sáu, 26/04/2024 13:44 (GMT+7)

Miss World Vietnam 2022: Top 64 ứng viên sáng giá nhất hội ngộ, khoe sắc xinh đẹp

MTĐT -  Thứ ba, 05/04/2022 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Top 64 ứng viên sáng giá nhất của Miss World Vietnam 2022 đã có mặt tại thành phố Thái Nguyên với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Bắt đầu cho chuỗi hoạt động khởi động đầu tiên trước thềm vòng Chung khảo toàn quốc, Top 64 ứng viên sáng giá nhất của Miss World Vietnam 2022 đã có mặt tại thành phố Thái Nguyên với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Kiều Loan cũng đồng hành cùng các thí sinh.

tm-img-alt
Theo Miss World Vietnam

Các cô gái đã có buổi gặp mặt với các lãnh đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên và được chào đón trong sự hân hoan và chu đáo.

Đồng hành cùng các thí sinh còn có sự xuất hiện của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam, Tổng đạo diễn Miss World Vietnam Hoàng Nhật Nam, Hoa Hậu Lương Thùy Linh, Á Hậu Kiều Loan.

Các thí sinh đã đến thăm Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh Thái Nguyên (IOC) và Khu di tích lịch sử quốc gia 60 liệt sĩ thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, thuộc phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên.

tm-img-alt
Theo Miss World Vietnam

Trong buổi sáng đầu tiên tại thành phố Thái Nguyên, Top 64 không chỉ có chuyến thăm hỏi các lãnh đạo mà còn có dịp tham quan trung tâm điều hành thông minh IOC của tỉnh.

tm-img-alt
Theo Miss World Vietnam

Top 64 thí sinh của Miss World Vietnam 2022 còn có cơ hội tham quan và dâng hương tại Khu tưởng niệm Thanh niên xung phong Đại đội 915. Tại đây, dàn thí sinh diện trang phục áo dài nền nã, cùng dâng hương tưởng nhớ công lao của các chiến sĩ đã hy sinh vì tự do dân tộc và có cơ hội lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng, đầy tự hào của nơi đây.

tm-img-alt
Theo Miss World Vietnam

Buổi chiều cùng ngày, 64 thí sinh cùng Đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Lona Kiều Loan đã có mặt tại Khu đô thị Danko City - địa điểm đăng cai chính thức và nơi diễn ra hầu hết các hoạt động trong chuỗi 21 ngày của vòng chung khảo.

Tại đây, các thí sinh cùng tham gia chương trình chào mừng được tổ chức bởi chủ đầu tư Danko Group như: Lễ hội Danko Square với hơn 100 gian hàng đa dạng, triển lãm siêu xe “triệu đô”, lễ hội carnival đường phố sắc màu châu Âu…

Lịch trình chính trong 21 ngày của Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022:

- Ngày 04/4: Tham gia chào mừng, gặp mặt tại UBND tỉnh Thái Nguyên và dâng hương tại Khu di tích Đại đội 915

- Ngày 06/4: Thăm khu di tích ATK Định Hóa và ghi hình tại các danh lam thắng cảnh của tỉnh Thái Nguyên

- Ngày 12/4: Phần thi Người đẹp tài năng

- Ngày 13/4: Họp báo Vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022

- Ngày 16, 17/4: Đêm thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 1 & 2

- Ngày 24/4: Đêm chung khảo toàn quốc

Vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức tại Khu đô thị Danko City, Thái Nguyên, từ ngày 4 đến 24/4. 

Dự kiến, chung kết toàn quốc sẽ tổ chức vào tháng 8 tại Quy Nhơn. Đương kim hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss World Vietnam 2022: Top 64 ứng viên sáng giá nhất hội ngộ, khoe sắc xinh đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.