Thứ bảy, 27/04/2024 07:08 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà dự đoán lọt Top 12, trang chủ Miss World đăng ảnh kêu gọi khán giả bình chọn

Thanh Mai -  Thứ tư, 16/02/2022 12:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Miss World 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tới tại San Juan, Puerto Rico.

Trước đó, tài khoản của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong phần thi này bất ngờ gặp trục trặc khiến cô không thể cập nhật các thông tin của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, BTC Miss World đã khắc phục vấn đề này và các thông tin, hình ảnh của đại diện Việt Nam đã được cập nhất rất đầy đủ và phong phú tại địa chỉ: https://www.missworld.com/2021/vietnam/do-thi-ha/.

tm-img-alt
Đỗ Thị Hà đang nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Mới đây, thông qua chức năng story, trang chủ của cuộc thi Miss World cũng đã cập nhật rất nhiều hình ảnh của các thí sinh trong đó có Đỗ Thị Hà. BTC Miss World còn kêu gọi khán giả hãy ủng hộ và bình chọn cho người đẹp Việt Nam trong phần thi này.

Ngay sau khi được khắc phục sự cố, địa chỉ trang web của Đỗ Thị Hà trong phần thi Digital Media Challenge đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả yêu mến cô.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng bình chọn cuối cùng về Top 15 chung cuộc trước thềm chung kết Miss World 2021 dự kiến vào ngày 16/3 tới. Theo đó, dự đoán của chuyên trang này, vương miện sẽ thuộc về đại diện Venezuela - Alejandra Conde. Tiếp theo trong top 5 là các người đẹp Philippines, Cote d'Ivoire's, Cameroon và Puerto Rico.

tm-img-alt
Đỗ Thị Hà lọt top 12 trong bảng dự đoán cuối cùng của Missosology về Miss World 2021.

Những cái tên còn lại lọt vào danh sách top 12 theo Missosology bình chọn bao gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Mexico, Cộng hòa Czech, Nam Phi, Paraguay, Việt Nam, Anh, Indonesia và Bahamas.

Chia sẻ về kỳ vọng và mục tiêu của mình trong lần trở lại Miss World vào tháng 3 sắp tới, Đỗ Thị Hà cũng cho biết cô đặt cho mình mục tiêu lọt Top 12. Trong suốt chặng đường vừa qua, chân dài xứ Thanh đã luôn cố gắng để mình có thể làm rạng danh hai tiếng Việt Nam.

"Tham gia Miss World 2021 quả là một hành trình đầy dấu ấn với tôi, đó là khoảng thời gian với rất nhiều kỷ niệm vui buồn cũng như đầy khó khăn, thử thách. Tôi nghĩ rằng ai đi thi cũng sẽ đặt mục tiêu là ngôi vị cao nhất và tôi cũng mơ ước chinh phục vương miện.

Nhưng ngoài ra, mục tiêu của tôi đi thi không phải chỉ vì chiếc vương miện mà còn mang theo trọng trách của một đại diện Việt Nam. Đó là quảng bá được những nét đẹp văn hóa của quê hương mình đến với bạn bè quốc tế. Tôi thấy mình đã làm điều đó khá tốt trong khả năng của mình", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Người đẹp xứ Thanh cũng như các đại diện còn lại trong top 40 cũng đang hoạt động tích cực tại phần thi Digital Media Challenge để nỗ lực giành được tấm vé vào thẳng top 12 trong đêm chung kết.

Với sự ủng hộ rất lớn từ khán giả như vậy, công chúng rất mong chờ Đỗ Thị Hà sẽ bứt phá và giành chiến thắng trong phần thi Digital Media Challenge để có thể giành được tấm vé vào thẳng top 12 trong đêm chung kết.

Bạn đang đọc bài viết Đỗ Thị Hà dự đoán lọt Top 12, trang chủ Miss World đăng ảnh kêu gọi khán giả bình chọn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới