Thứ sáu, 26/04/2024 13:05 (GMT+7)

Miss World 2021: Đỗ Thị Hà lọt Top 20 do Missosology bình chọn

Thiên Ân -  Thứ năm, 25/11/2021 12:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ khi có mặt ở Puerto Rico sáng 22/11 để chính thức chinh chiến tại Miss World 2021, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Mới đây, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ tự hào khi lọt vào mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp Missosology, xuất hiện trong top 20 nhan sắc được đánh giá cao ở Miss World năm nay.

tm-img-alt
Đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ tự hào khi lọt vào mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Nguồn: Missosology

Thông qua những hoạt động đầu tiên trong hành trình chinh phục vương miện, các chuyên gia sắc đẹp của Missosology đã đánh giá sơ bộ và lựa chọn 20 gương mặt ấn tượng và tiềm năng nhất. Theo đó, đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà gây ấn tượng khi xuất hiện ở vị trí 17. Top 20 còn có sự góp mặt của những đối thủ châu Á như Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Indonesia. Trong đó, 2 vị trí ứng cử viên mạnh nhất là Venezuela và Ấn Độ.

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang có màn thể hiện tốt, phong độ ổn định trong 3 ngày đầu góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Nguồn: FBNV

Trong phần thi Tài năng, Đỗ Thị Hà mang đến cuộc thi những âm thanh trong trẻo, rộn ràng từ chiếc đàn T'rưng - nhạc cụ dân tộc đặc trưng của Tây Nguyên. Đặc biệt vừa qua, nàng hậu đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi hào hứng khoe trên trang cá nhân mình đã hoàn thành xong phần thi Tài năng tại Miss World năm nay.

Như đã thông tin trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ thể hiện tài năng đánh đàn T’rưng trong bộ trang phục của NTK Võ Thanh Can trong buổi thi Tài năng của Miss World 2021. Đây cũng là bộ môn yêu thích đã được Hoa hậu Đỗ Thị Hà luyện tập.

tm-img-alt
Nhập cuộc ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ, đầy nữ tính, Đỗ Thị Hà nhanh chóng thú hút sự chú ý của người hâm mộ nhan sắc. Nguồn: FBNV

Sắp tới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ cùng 108 thí sinh tham gia hàng loạt phần thi phụ bao gồm Top Model, Tài năng, Thể thao, Phỏng vấn...

Đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến diễn ra tối 16/12. Đương kim hoa hậu Toni Ann Singh - người đẹp đến từ Jamaica đăng quang Miss World 2019 sẽ trao lại vương miện cho cô gái tỏa sáng nhất bằng tài sắc và trái tim nhân ái.

Bạn đang đọc bài viết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà lọt Top 20 do Missosology bình chọn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.