Thứ ba, 19/03/2024 13:19 (GMT+7)

Imperia Smart City hưởng lợi gì khi sống gần công viên hồ điều hòa?

MTĐT -  Thứ năm, 06/08/2020 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tiêu chí chọn nhà đẹp, theo quan niệm dân gian luôn ưu ái những ngôi nhà ở phía trước có mặt nước lớn tức có thủy khí sẽ mở ra vận thế tốt, tạo nên một cuộc sống an lành, thoải mái.

Trong phong thủy, “thủy” được xem như là sự phồn vinh hưng thịnh và tài lộc cho gia chủ. Còn người Việt Nam, ông bà ta có câu “tiền vào như nước” trùng với quan niệm phong thủy là “thủy quản tài lộc”. Nước được coi như yếu tố tích cực, quan trọng để đón tài lộc nếu vận dụng đúng cách. Cũng chính vì thế, ngày nay trong các khu đô thị hiện đại, hồ nước trở thành yếu tố đặc trưng trong thiết kế cảnh quan.

Dù chưa cần xét đến vấn đề tâm linh, nhà ở gần hồ, công viên luôn mang lại cho gia chủ một sức khỏe tốt nhờ vào không gian sống thoáng đãng, trong lành. Khoa học đã chứng minh người sống gần công viên trong khoảng 1 km sẽ giảm 31% nguy cơ mắc bệnh lo âu, giảm 7% sự căng thẳng thần kinh, tăng 50% khả năng sáng tạo và tác động tích cực với bệnh nhân bị trầm cảm. Không chỉ thế, sống gần công viên còn mang đến nhiều lợi ích kinh tế cũng như lợi ích tăng giá bất động sau này.

Bởi theo quan niệm đó mà hầu hết người mua nhà đều mong muốn sở hữu một ngôi nhà cạnh hồ, công viên, thế nhưng yếu tố giá cả thường cản trở họ. Thông thường, nhà ở gắn liền với cảnh quan hồ nước, công viên thường “hot” hơn so với nhà ở tương tự nhưng không có tiện ích này.

Imperia Smart City sở hữu vị trí đắc địa nằm kế cận công viên trung tâm và hồ điều hòa

Theo nhìn nhận của các chuyên gia: “vị trí, vị trí và vị trí” là yếu tố hàng đầu trong quyết định giá bất động sản. Đối với nhà ở, nếu có vị trí gần hồ thì càng giá trị vì vừa đáp ứng về vị trí vừa đáp ứng về yếu tố phong thủy như người phương Đông thường coi trọng. Đặc biệt, đối với các dự án vừa có đầy đủ tiện tích, tiếp cận giao thông dễ dàng, gần các công viên, hồ lớn thì hết sức phù hợp cho bất động sản nhà ở.

Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận Nghiên cứu Savills Hà Nội cho rằng: "Môi trường thành phố bức bối, ngột ngạt nên người dân sẽ có xu hướng nghiên cứu kỹ vị trí và tiện ích trước khi ra quyết định. Đây vẫn sẽ là xu hướng của thị trường bất động sản thời gian tới”.

Không chỉ riêng Việt Nam, ở các thành phố lớn trên thế giới, bất động sản ven hồ cũng được xem là món hàng xa xỉ. Một quy luật bất thành văn tại các đô thị lớn là giá bất động sản tại các khu vực bờ sông luôn cao hơn so với những vùng không gần công viên hồ lớn hay mặt nước.

Ngay cả khi mua bán, những dự án, căn hộ gần hồ, công viên luôn hút khách, thậm chí giá bán cạnh tranh hơn, thanh khoản cao hơn các căn khác.

Minh chứng điển hình là dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển. Sở hữu vị trí đẹp nhất, được coi là trung tâm – trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City nằm kế cận công viên trung tâm rộng 10,2ha và mặt hồ nước 4,8ha. Vị trí đắt giá này ngay lập tức giúp dự án ghi điểm và tạo sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khách hàng và nhà đầu tư. Chỉ sau 3 tuần mở bán, Imperia Smart City đã thu hút được số lượng sales ấn tượng lên đến 600 người và hơn 800 lượt khách hàng tới tham quan, trải nghiệm nhà mẫu.

Hồ điều hòa rộng 4,8ha với bãi cát nhân tạo và làn nước trong xanh

Cụ thể, toàn khu công viên trung tâm được thành các khu chức năng gồm khu hồ điều hòa rộng 4,8ha; khu công viên cây xanh, vui chơi giải trí, đường dạo bộ; khu công viên gym ngoài trời với 15 chủ đề, hơn 1000 máy tập.

Phần lớn các căn hộ phía Đông Bắc của dự án đều có tầm nhìn đắt giá ra khu vực cây xanh và hồ điều hòa của công viên nên dù ngồi tại phòng ngủ hay ban công, cư dân cũng được mãn nhãn với sắc xanh của cỏ cây và hồ nước.

Nằm cạnh công viên rộng lớn được ví như lá phổi xanh “khổng lồ” của đại đô thị nói riêng và khu vực phía Tây thành phố nói chung, cư dân của Imperia Smart City được tận hưởng một bầu không khí trong lành, tránh xa khói bụi thành phố.

Chỉ vài bước chân từ sảnh căn hộ, cư dân đã có thể thoải mái đi dạo, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trong không gian xanh. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, trở về nhà là bạn có thể cùng cả gia đình đi dạo bộ hay tập luyện thể dục thể thao trong công viên gym với đa dạng thiết bị. Đặc biệt, không gian sống an lành cũng sẽ là môi trường tuyệt vời dành cho sự phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất của con cái. Đối với người già thì đây đích thực là nơi “sống như nghỉ dưỡng”, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe.

Vị trí đắc địa mang đến phong thủy vượng khí cho các căn hộ Imperia Smart City

Hiện nay, công viên trung tâm, hồ điều hòa cùng hàng loạt các tiện ích khác như: Vườn Nhật, Vườn BBQ, công viên gym, khu trung tâm thương mại,… đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Do đó, ngay khi các cư dân của Imperia Smart City nhận chìa khóa bàn giao nhà là có thể tận hưởng cuộc sống “một bước chân ngàn tiện ích” trong đại đô thị.

Không chỉ hấp dẫn vì lợi thế phong thủy, dự án còn sở hữu chính sách bán hàng với cơ hội sở hữu dễ dàng cho người mua. Theo đó, chỉ với số tiền từ 1,2 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp Imperia Smart City với vị trí đắt giá ngay sát công viên, hồ trung tâm. Khách hàng còn được hưởng chính sách cho vay 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng. Ngoài ra chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ là ký Hợp đồng mua bán, có nghĩa người mua nhà chỉ cần một khoản tiền ban đầu gần 200 triệu đồng là có thể trở thành tân chủ nhân của một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi.

Imperia Smart City được phát triển bởi MIKGroup - đơn vị nổi danh với các dự án gắn liền với không gian sống xanh, an lành như: Imperia Sky Garden – Vườn chân mây, Imperia Garden – Vườn trong phố, The Matrix One cạnh công viên rộng 14ha. Đây là một đảm bảo “vàng” giúp các khách hàng của Imperia Smart City yên tâm lựa chọn sản phẩm của MIKGroup.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0919883399

Website: http://imperiasmartcity.com/

Bạn đang đọc bài viết Imperia Smart City hưởng lợi gì khi sống gần công viên hồ điều hòa?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới