Thứ sáu, 26/04/2024 10:41 (GMT+7)

Nâng tầm chất lượng sống với các căn hộ “Không gian sáng tạo”

Xuân Lĩnh -  Thứ sáu, 26/03/2021 10:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Loại hình sản phẩm – căn hộ “Không gian sáng tạo” mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về cuộc sống tinh hoa mới.

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, tiêu chuẩn sống cũng càng thêm khắt khe và tinh tế, việc lựa chọn chốn an cư không chỉ đơn giản là mua một căn hộ “vừa vặn” để sinh sống màcòn là nơi chủ nhân sáng tạo, thể hiện cá tính của riêng mình. Loại hình sản phẩm – căn hộ “Không gian sáng tạo” mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về cuộc sống tinh hoa mới.

Tinh hoa trải nghiệm sống phong cách với Không gian sáng tạo

Khác với việc nhận căn hộ chìa khóa trao tay, chuyển về ở ngay với đầy đủ nội thất vẫn tồn tại một số hạn chế như khó cải tạo, sửa chữa theo ý muốn của chủ nhân, không có màu sắc riêng vì “trăm nhà như một”…, tại các căn hộ không gian sáng tạo, khách hàng sẽ tự tay lên ý tưởng, cách sắp xếp bố trí không gian và phong cách trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình. Mỗi khu vực đều được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhân, tạo nên nét khác biệt và độc đáo cho căn nhà. Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng sở hữu căn hộ không gian sáng tạo được mong đợi và đón nhận đông đảo như vậy, đặc biệt là với những cặp vợ chồng trẻ. Với xu hướng này, căn nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở và sinh hoạt mà còn là nơi chủ nhân thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Là những người hoạt đông trong lĩnh vực sáng tạo, vợ chồng anh Dương Minh Quang, chị Phạm Ngọc Diệu Khánh (Hà Nội) luôn mơ ước sở hữu một căn nhà mang đậm dấu ấn riêng. Cũng bởi vậy, anh chị đã lựa chọn mua nhà tại Eurowindow River Park – một trong những dự án hiếm hoi ở Thủ đô có gói bàn giao nhà với “không gian sáng tạo” thật sự. “Việc tự lên ý tưởng thiết kế không gian, phối hợp với kiến trúc sư để hoàn thiện bản vẽ theo đúng ý tưởng, lựa từng món đồ trang trí, màu sắc là một cảm giác háo hức không thể quên và khiến chúng tôi thấy thêm yêu tổ ấm của mình hơn”, anh Quang vui vẻ chia sẻ.

Những căn hộ không gian sáng tạo đều mang đậm “cái tôi” của chủ nhân.

 Ngoài ra, điểm mạnh của những căn hộ Không gian sáng tạo còn là việc được linh hoạt số lượng phòng ngủ theo nhu cầu. Nếu như trước đây với cùng diện tích, chỉ có thể sở hữu 2 phòng ngủ với kiến trúc được chủ đầu tư sắp xếp sẵn, thì giờ đây với căn hộ không gian sáng tạo, khách hàng thỏa sức biến hóa trên diện tích sẵn có để có được không gian sống 3 ngủ tiện nghi, phù hợp với công năng và nhu cầu sử dụng. Việc này sẽ đáp ứng nhu cầu về một căn hộ nhiều công năng và cho nhiều thế hệ tại các gia đình Việt hiện nay.

Căn hộ “Không gian sáng tạo” với thiết kế không gian linh hoạt.

 Eurowindow River Park – Thỏa sức cho những sáng tạo bất tận

Eurowindow Holding được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc trao cho khách hàng quyền quyết định không gian, nội thất đối với ngôi nhà của mình, nổi bật là dự án Eurowindow River Park (Đông Anh) với chính sách bàn giao không gian mở cho tòa Park 1, Park 2. Không chỉ tạo không gian sáng tạo cho các chủ nhân thỏa sức “tô vẽ” cho tổ ấm của mình, đây còn là dự án duy nhất hiện nay được chủ đầu tư hỗ trợ vận chuyển vật tư, tư vấn thiết kế và phong thủy trong quá trình sáng tạo. Căn hộ không gian sáng tạo tại Eurowindow River Park hiện đang có mức giá hấp dẫn trên thị trường. Với 1,6 tỷ cho căn hộ diện tích 82,1m2 khách hàng có thể sáng tạo thành 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu về một căn hộ nhiều công năng và cho nhiều thế hệ tại các gia đình Việt hiện nay.

Không gian sống xanh tại Eurowindow River Park.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 4,2ha; Eurowindow River Park tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi trong quy hoạch phát triển tương lai của thành phố Hà Nội, đó là tiếp giáp với rất nhiều cầu nối giao thông như: Cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân…, từ đây cư dân chỉ mất 15 phút để đi tới trung tâm phố Cổ và sân bay Nội Bài. Với việc sở hữu vị trí đắc địa, “cửa ngõ” của vùng Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park được xem như khu đất “vàng” mới của thủ đô. Cùng với việc hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng và kế hoạch quy hoạch của UBND Thành phố trong tương lai như: phân khu đô thị sông Hồng, cầu Tứ Liên, Đông Anh được chính thức quy hoạch lên quận vào năm 2025 đã góp phần quan trọng tạo nên thế mạnh của dự án, đảm bảo sự gia tăng giá trị theo thời gian.

Nhằm đem đến một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân, hệ thống tiện ích của Eurowindow River Park cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, mang lại giải pháp toàn diện cho cuộc sống vùng ven như:  bể bơi bốn mùa, shophouse, vườn thiền yoga, phòng tập gym, spa hiện đại, khu vui chơi, trường học…. Chất lượng sống tại các căn hộ của Eurowindow River Park còn đến từ hệ thống tầng hầm  để xe hiện đại. Eurowindow River Park là dự án duy nhất hiện nay sở hữu hệ thống 3 tầng hầm gửi xe với diện tích 43.200m2 xuyên suốt 4 tòa nhà, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của các cư dân – một điểm cộng vàng mà không phải dự án nào cũng có được.

Với chuỗi tiện ích nội khu được đầu tư đẳng cấp cộng hưởng cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đã hiện hữu xung quanh, căn hộ Không gian sáng tạo tại Eurowindow River Park là một trong những lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống chất lượng và môi trường sống hoàn hảo.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowriverpark.vn

Hotline: 0932.888.008

Bạn đang đọc bài viết Nâng tầm chất lượng sống với các căn hộ “Không gian sáng tạo”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.