Thứ hai, 29/04/2024 12:23 (GMT+7)

EEE-AM 2023: Diễn đàn quốc tế về môi trường và năng lượng Châu Á

Đan Vy -  Thứ tư, 08/11/2023 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

EEE-AM 2023 hứa hẹn mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất, những người làm trong ngành năng lượng, nhà nghiên cứu ở các trường đại học, viện nghiên cứu cùng thảo luận chuyên sâu về hệ thống năng lượng và các vấn đề môi trường.

tm-img-alt

Hội thảo quốc tế “Môi trường và kỹ thuật điện - châu Á 2023” (EEE-AM 2023) sẽ được tổ chức bởi Trường Đại học Điện lực (Bộ Công Thương) cùng Hội Kỹ sư Điện và Điện tử (Institute of Electrical and Electronics Engineers - IEEE) tại Việt Nam và Hiệp hội Ứng dụng công nghiệp IEEE (IEEE Industry Applications Society - IEEE IAS).

EEE-AM 2023 sẽ là một diễn đàn quốc tế về các hệ thống năng lượng, qua đó mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất, những người làm trong ngành năng lượng, nhà nghiên cứu ở các trường đại học, viện nghiên cứu cùng thảo luận, trao đổi ý tưởng và chia sẻ thông tin.

tm-img-alt
Ảnh: eeeam.net

Các thông tin, ý tưởng được chia sẻ tại EEE-AM 2023 tập chung vào các hệ thống năng lượng và các vấn đề môi trường, qua đó góp phần nâng cao nhận thức các mối quan tâm về môi trường và các nỗ lực quốc tế chuyên sâu nhằm giảm phát thải khí nhà kính; đồng thời khuyến khích đưa ra những đóng góp tốt nhất để đạt được các mục tiêu chuyển đổi năng lượng, đặc biệt là đa dạng hóa năng lượng tái tạo và phát triển bền vững.

EEE-AM 2023 sẽ diễn ra tại Trung Tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình từ  ngày 13 đến ngày 15/11/2023.

Bạn đang đọc bài viết EEE-AM 2023: Diễn đàn quốc tế về môi trường và năng lượng Châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.