Chủ nhật, 28/04/2024 11:55 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 20/4: Bitcoin đang bùng nổ trở lại?

MTĐT -  Thứ sáu, 20/04/2018 07:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 20/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.242 USD/Bitcoin - tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.163 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.275 USD, mức giá thấp nhất là 8.104 USD, vốn hóa thị trường là 140 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.987.238 đồng.

Như vậy sau những ngày trượt dài dưới mốc 7.000 USD, Bitocin đã dần phục hồi trở lại, điều này khiến giới đầu tư tỏ ra khá lạc quan về tương lai của đồng tiền ảo này. Thậm chí giới chuyên gia còn đưa ra nhận định, trong tương lai gần, đồng Bitcoin sẽ bật tăng rất nhanh.

Ông Dan Morehead, CEO của Quỹ Pantera San Francisco tin rằng, do đợt bán ra gần đây, giá bitcoin có thể tăng vượt mốc 20.000 USD vào cuối năm 2018.

Bitcoin đang dần phục hồi. 

Dự báo là vậy, nhưng thực tế Bitcoin đang đối mặt với nhiều biến cố lớn khi Bộ Tư Pháp Mỹ thanh tra 13 sàn giao dịch tiền ảo. Đồng Bitcoin đang trong thời kỳ gặp quá nhiều khó khăn trên thị trường nước Mỹ.

Bộ trưởng Tư pháp, ông Eric T. Schneiderman, đã công bố chính sách “Virtual Markets Integrity Initiative” (tạm dịch: Giải quyết vấn đề về tính minh bạch của thị trường) áp dụng cho 13 sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Hoa Kỳ.

Đây chính là thời điểm các sàn giao dịch Bitcoin nói riêng và tiền ảo nói chung tại Mỹ đang gặp khó. Niềm tin về tính minh bạch từ các nhà đầu tư và từ các nhà làm luật vẫn chưa được định hình.

Trước đó, vào cuối tháng 3, Sở Thuế vụ Mỹ (IRS) đã có văn bản yêu cầu các nhà đầu tư tiền ảo và những người tham gia vào thị trường tiền ảo chuẩn bị báo cáo thuế đầy đủ cho cơ quan này. Báo cáo của giới đầu tư tiền ảo cần phải đầy đủ những khoản thu nhập của họ từ việc đầu tư và hoàn thiện phần kê khai thuế.

Một tin tức khác từ Hàn Quốc, 6 tháng sau khi Hàn Quốc cấm ICO, họ bắt đầu trở lại đất nước này bằng cách niêm yết quốc tế cho những giao dịch địa phương. Tháng 9 năm trước, ICO bị cấm ở Hàn Quốc, sau đó người giao dịch gặp khó khăn trong việc giao dịch tiền kỹ thuật số ẩn danh, và khối lượng giao dịch sụt giảm nghiêm trọng.

Icon, một đồng tiền kỹ thuật số của Hàn Quốc thoát khỏi hạn chế này bằng cách niêm yết ở Thụy Sỹ. Icon được niêm yết trên Bithumb và Upbit, hai sàn giao dịch chính của Hàn Quốc, và bắt đầu giao dịch vào 21/3.

Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của BKCM, công ty đầu tư tập trung vào các loại tiền kỹ thuật số, ông Brian Kelly cho rằng các đồng tiền thay thế khác cho Bitcoin sẽ trở lại và đề xuất các nhà đầu tư nên mua vào Bitcoin Cash.

“Có thể Bitcoin Cash đã bị bỏ quên cho đến chết và có thể là gần như chết đi nhưng thật sự đồng tiền này vẫn chưa chết”, ông Kelly nói.

Dựa vào sự biến động của Bitcoin Cash trong những tháng vừa qua và sự gia tăng khối lượng như bằng chứng về khả năng tăng trưởng, ông Kelly dự báo rằng Bitcoin Cash có thể sẽ bùng nổ.

Tổng hợp theo (Đời sống & Pháp lý, VTCNews)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 20/4: Bitcoin đang bùng nổ trở lại?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau