Chủ nhật, 28/04/2024 00:35 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 2/7: Đầu tuần ảm đảm, lặng im dưới đáy

MTĐT -  Thứ hai, 02/07/2018 07:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 2/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.327 USD/Bitcoin - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.387 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.427 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.262 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 108 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.125.850 đồng.

Với sự sụt giá liên tiếp trong thời gian vừa qua, Bitcoin khiến giới đầu tư không khỏi hoang mang và thậm chí cho rằng, Bitcoin có nguy cơ bị vỡ.

Theo theleader, vào thời điểm đầu năm nay, tổng giá trị của tất cả đồng tiền kỹ thuật số đưa vào giao dịch đạt hơn 832 tỷ USD và sau nửa năm, con số này chỉ còn lại khoảng 256 USD. Cứ mỗi tháng trôi qua, gần 100 tỷ USD cứ “không cánh mà bay”, cho thấy sự sụt giảm đáng kể của thị trường này.

Thời điểm cuối năm 2017, Bitcoin đạt đỉnh với gần 20.000 USD nhưng chỉ cần bước sang năm mới, câu chuyện đã diễn biến hoàn toàn xấu đi khi đồng tiền này luôn gặp phải những vấn đề thiếu tích cực như thắt chặt quy định tại các quốc gia ưa chuộng hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như liên tục bị tấn công.

Sự sụp đổ trong 6 tháng vừa qua có thể khiến những nhà đầu tư kiên nhẫn càng rơi vào lo lắng và sợ hãi nhưng Cointelegraph nhận định, số tiền lớn thường được đổ vào ngược với xu hướng của đám đông và thị trường tiền kỹ thuật số đang tạo ra cơ hội như vậy.

Ran Neu-Ner, nhà sáng lập OnChain Capital đánh giá rằng Bitcoin có thể kiểm định ngưỡng 5.350 USD trong vài tuần tới nhưng xét về dài hạn, vẫn là bức tranh lạc quan.

Robert Sluymer từ quỹ Fundstrat cho rằng việc phục hồi trên 6.300 USD có thể giúp Bitcoin đảo ngược xu hướng hiện tại nhưng việc chạm tới 25.000 USD là giấc mơ “khó đạt được”.

 P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 2/7: Đầu tuần ảm đảm, lặng im dưới đáy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề