Chủ nhật, 28/04/2024 11:09 (GMT+7)

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh thưởng nóng Công an TP. Hạ Long

Quyết Tiến -  Thứ năm, 09/03/2023 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 8/3, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã trao Giấy khen và thưởng nóng tập thể Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP. Hạ Long về thành tích xuất sắc trong điều tra, phá án nhanh vụ hủy hoại tài sản trên địa bàn thành phố

Trước đó, ngày 26/2 tại Công ty Cổ phần Hải Phát và ngày 4/3 tại khu vực kho bãi Công ty TNHH Trường Lộc tại khu Công nghiệp Cái Lân (tổ 8, khu 10, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) đã xảy ra 4 vụ cháy máy xúc lật.

tm-img-alt

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh trao tặng Giấy khen cho Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP. Hạ Long về thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP. Hạ Long đã đấu tranh, làm rõ, bắt 2 đối tượng về hành vi hủy hoại tài sản gồm: Nguyễn Văn Huy (SN 1988, trú tại phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) là Tổ trưởng Tổ bốc xếp hàng hóa tại cảng Cái Lân và Trần Văn Lương (SN 1992, trú tại xã Nghĩa An, huyện Nam Trực, Nam Định) là tổ viên tổ bốc xếp hàng hóa tại cảng Cái Lân.

Qua đấu tranh, Nguyễn Văn Huy khai nhận, do một số công ty tại cảng Cái Lân, trong đó có Công ty Cổ phần Hải Phát và Công ty TNHH Trường Lộc mua máy xúc lật để tự thực hiện các công việc trước đây hay thuê tổ bốc xếp, dẫn đến khối lượng công việc của tổ bốc xếp bị giảm, ảnh hưởng đến tiền lương của công nhân trong tổ, nên đã nảy sinh ý định đốt các máy xúc lật và rủ Trần Văn Lương cùng thực hiện.

Trong 2 ngày 26/2/2023 và 4/3/2023, Huy và Lương đã mang xăng đốt tổng cộng 4 máy xúc lật, trong đó Huy là người trực tiếp đốt, Lương làm nhiệm vụ cảnh giới.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương thành tích, chiến công của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP. Hạ Long trong đấu tranh phòng chống tội phạm, điều tra, phá án nhanh vụ hủy hoại tài sản.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi nhận định, đây là vụ án mà dấu vết hiện trường và thời gian gây án gây nhiều khó khăn trong công tác điều tra. Song, với tinh thần tấn công trấn áp tội phạm đến cùng, sau khi nhận được chỉ đạo của Ban Giám đốc, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP. Hạ Long đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, trong thời gian ngắn đã củng cố được các căn cứ để tiến hành khám xét, bắt giữ các đối tượng.

Kết quả điều tra, phá án đã được cấp ủy chính quyền, các doanh nghiệp và nhân dân đánh giá cao vai trò, trách nhiệm, chất lượng công tác nghiệp vụ, tinh thần đấu tranh tấn công trấn pháp tội phạm và điều tra xử lý các vụ án. Đồng thời, qua đó góp phần răn đe đối tượng có ý định phạm tội trên địa bàn.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị lực lượng Công an toàn tỉnh Quảng Ninh nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh chống tội phạm, bảo vệ bình yên cho nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh thưởng nóng Công an TP. Hạ Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau