Thứ ba, 07/05/2024 16:58 (GMT+7)

Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc (KEIA) và 19 công ty sẽ tham gia sự kiện ENTECH

MTĐT -  Thứ hai, 24/10/2022 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 26-28/10/2022 sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2022 (ENTECH HANOI 2022) tại Trung tâm hội nghị quốc gia với chủ đề “Chuyển dịch năng lượng - Môi trường bền vững”.

tm-img-alt
Triển lãm ENTECH Việt Nam 2022 dự kiến tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia ở Hà Nội từ ngày 26 đến 28/10/2022

Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc (KEIA) và 19 công ty xuất sắc trong lĩnh vực môi trường của Hàn Quốc sẽ tham gia sự kiện ENTECH tại Việt Nam.

Các công ty tham gia vào lĩnh vực chất lượng nước bao gồm ENCHEM SOLUTION, Epit Co.,Ltd., TURBO WIN, AUTO KOREA, PRO PAC, Công ty công nghiệp tái chế Hanbaek.

EPIT một công ty chuyên về môi trường khí quyển, có kinh nghiệm cung cấp và thi công hơn 2.000 thiết bị như máy lọc bụi tĩnh điện và máy lọc bụi công nghiệp gần đây. Bên cạnh đó, Công ty còn có dây chuyển tự sản xuất D.E/C.E của máy lọc bụi tĩnh điện, thiết bị phụ trợ và túi lọc thông qua kinh nghiệm tích lũy và tổng cộng 26 bằng sáng chế ở trong, ngoài nước.

Đối với máy lọc bụi, công ty đang phát triển và cung cấp túi nhăn EpiT có thể mở rộng diện tích lọc hơn gấp đôi. Triển lãm lần này dự kiến sẽ ra mắt túi nhăn EpiT, túi lọc các loại.

"Công ty TURBO WIN đã sản xuất sản phẩm có tên gọi Air foil Bearing, trong đó các thiết bị Turbo Blower và Turbo Compressor được trang bị bộ lọc Oil Free - một sản phẩm ưu việt, tiết kiệm năng lượng và duy trì hiệu suất hơn 50% so với bộ phận lọc và máy nén thông thường mà các đơn vị kinh doanh hay sử dụng. Tại triển lãm lần này, công ty đã trưng bày sản phẩm Micro Turbo Blower do công ty sản xuất.

Auto Korea là doanh nghiệp chuyên phát triển, sản xuất và cung cấp các loại thùng thu gom rác và hệ thống thu gom rác. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Auto Korea đang sở hữu rất nhiều bằng sáng chế và kế hoạch ứng dụng thực tế. Công ty đã nhận được nhiều chứng nhận đa dạng như chứng nhận hiệu suất, chứng nhận nhãn hiệu môi trường. Dựa trên nền tảng bí quyết tích lũy được trên 20 năm, Auto Korea luôn cố gắng hết sức để cuộc sống trở nên thoải mái và trong lành hơn.

Sản phẩm Auto Korea dự kiến trưng bày tại sự kiện ENTECH lần này là thùng rác cho xe chở hàng tự động và thùng rác tái chế loại 1100L, 660L, 240L, 120L. Đây là các sản phẩm chủ lực của công ty và đã được công nhận tính ưu việt của sản phẩm tại những quốc gia, vùng lãnh thổ như Malaysia, Australia, Hong Kong, Singapore.

PRO PAC là một công ty thân thiện với môi trường, với mục tiêu tạo ra các sản phẩm có lợi cho môi trường và giúp thay đổi thế giới. PRO PAC đang nghiên cứu và phát triển nhựa có đặc tính phân hủy sinh học.

Các sản phẩm phân hủy sinh học của PRO PAC đã được cấp chứng nhận toàn cầu như OK Compost Home ở châu Âu. Công ty là doanh nghiệp duy nhất trên thế giới phát triển và sản xuất nhựa phân hủy sinh học đặc biệt có thêm tính năng PBAST do chính công ty nghiên cứu, phát triển.

Công ty công nghiệp tái chế Hanbaek (Hanbaek Recycling Industrial Co.,Ltd) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu ống nhựa tiêu chuẩn, ống dẫn nước mật độ cao HDPE (HDPE), ống nhựa loại lớn, các sản phẩm phổ biến như ống thoát nước, ống dẫn điện sử dụng cái nguyên liệu tái chế từ rác thải.

Bằng những sáng chế kỹ thuật đã đạt được, Hanbeak hiện còn sản xuất các ống dẫn nước, ống dẫn mặt đất, ống dẫn điện… như sản phẩm tiêu chuẩn được các nhà sản xuất ống nước ưa chuộng.

Hầu hết các nhà máy tái chế sản xuất nguyên liệu thô mà không có tiêu chuẩn vật chất, nhưng sản phẩm của công ty Hanbaek đáp ứng tiêu chuẩn end-user với tỷ lệ pha trộn cân đối đặc tính riêng của từng vật chất đã được nghiền nhỏ dựa trên công nghệ riêng đã được cấp bằng sáng chế.

So với các công ty khác, công ty Hanbaek sử dụng mạng lưới (mesh) cao để loại bỏ vật chất, sản xuất nguyên liệu sạch. Tăng cường tính ổn định của vật chất bằng tỷ lệ pha trộn làm nổi bật đặc tính của từng sản thay vì sử dụng các sản phẩm phụ hỗn hợp.

Độ bền và tuổi thọ cao kết hợp định lượng của nhà máy sản xuất ổn định giúp giảm đáng kể quá trình thử nghiệm và sai sót trong quá trình sản xuất sản phẩm và giúp giảm chi phí.

Công ty đã xuất khẩu lượng hàng hóa trị giá hơn 8 triệu USD đến Trung Quốc, Chile. Công ty cũng đạt chứng nhận ISO, có nhiều bằng sáng chế, đã đoạt giải thưởng Innobiz. Hanbaek là công ty đầu tiên được nhận chứng nhận GR tại Hàn Quốc vào năm 2022.

Hội chợ ENTECH HANOI 2022, với 120 doanh nghiệp đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản,… trưng bày trên 180 gian hàng trưng bày trực tiếp và trên 120 gian hàng triển lãm ảo giới thiệu những công nghệ mới nhất về công nghệ tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp và công trình xây dựng, năng lượng tái tạo, các trang thiết bị hiệu suất cao trong lĩnh vực năng lượng, sản phẩm dán nhãn năng lượng,… Thông tin về Hội chợ được tuyên truyền, quản bá trên các kênh truyền thông: báo giấy, báo điện tử, đài phát thanh truyền hình, các trang web của Sở Công Thương Hà Nội, Hội khoa học công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam,… và được truyền trực tiếp trên hệ thống triển lãm ảo tại địa chỉ: www.entechhanoi.vn.

Các sản phẩm, công nghệ năng lượng – môi trường tại ENTECH HANOI 2022 gồm các lĩnh vực bao gồm: Công nghệ và xây dựng: các thiết bị, công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng trong các dây truyền sản xuất công nghiệp, thiết bị nhiệt, công nghệ giám sát (trực tiếp và qua hệ thống GSM);  Năng lượng tái tạo, năng lượng mới, nguồn năng lượng: Các thiết bị sản xuất và sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng gió...; Giao thông vận tải, xăng dầu và khí đốt: Thiết bị giám sát tổn thất ga, thiết bị khí, đo lường và cung cấp, ống dẫn và van an toàn; Tư vấn: Các dịch vụ tư vấn, phần mềm quản lý, kết quả nghiên cứu phục vụ hoạt động tiết kiệm năng lượng; Sinh hoạt: Các giải pháp trong sinh hoạt sản phẩm gia dụng hiệu xuất cao, tiết kiệm năng lượng như: thiết bị chiếu sáng, thiết bị tiết kiệm điện; Công nghệ xử lý chất thải: Công nghệ xử lý chất thải công nghiệp, xử lý tiếng ồn sinh hoạt.

Ngọc Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc (KEIA) và 19 công ty sẽ tham gia sự kiện ENTECH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới